MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
Tổng Công ty Viễn thông MobiFone đã xây dựng phương án kỹ thuật nhằm ứng phó tối đa với siêu bão Yagi, tổ chức trực giám sát 24/7 mạng lưới các tỉnh được xác định bão đổ bộ.

MobiFone khẩn trương khắc phục hậu quả sau bão Yagi

Khương Duy LDO | 08/09/2024 13:23

Từ thời điểm bão đổ bộ, để phục vụ khách hàng tại các vùng chịu ảnh hưởng của bão, MobiFone và các nhà mạng khác đã phối hợp hỗ trợ khách hàng khi sử dụng dịch vụ, đảm bảo giữ liên lạc thông suốt.

Sau hơn 15 tiếng vào đất liền Việt Nam, đổ bộ vào các tỉnh Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương, Hà Nội, bão Yagi đã suy yếu thành áp thấp nhiệt đới trên khu vực Tây Bắc Bộ, nhưng tiếp tục gây mưa to làm lũ dâng cao.

Sau khi bão Yagi quét qua các tỉnh miền Bắc, ngay trong sáng ngày 8.9, thêm nhiều đoàn cán bộ kỹ thuật MobiFone đã lập tức tỏa đi các điểm nóng để kịp thời ứng cứu thông tin, phục vụ khách hàng khắc phục hậu quả sau bão.

MobiFone đảm bảo khách hàng giữ liên lạc thông suốt bão số 3.

Từ chiều 6.9 đến xuyên suốt thời gian chịu ảnh hưởng của bão, Trung tâm mạng lưới MobiFone miền Bắc đã tập trung tối đa lực lượng ứng cứu, điều động từ tất cả các địa bàn khác về khu vực trọng điểm.

Không chỉ đội ngũ kỹ thuật, các nhân viên trả lời khách hàng cũng giữ vững vị trí, trực 24 giờ hoàn thành nhiệm vụ trả lời khách hàng của mình.

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ trước, MobiFone đang khẩn trương tiến hành các phương án khắc phục hậu quả sau bão, cam kết nỗ lực hết sức để duy trì kết nối, thông tin liên lạc của khách hàng.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn