MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM

Nền tảng thương hiệu mới đưa MB đến gần hơn với khách hàng

Hà Vinh LDO | 04/11/2019 15:51
Đúng dịp kỷ niệm 25 năm ngày thành lập, sáng nay (4.11), Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) chính thức thay đổi đồng loạt nền tảng thương hiệu mới tại 300 điểm giao dịch trên toàn hệ thống.

Với nền tảng vững vàng, liên tục trong các năm gần đây, MB thực hiện những bước đi táo bạo, đầy tham vọng để chuyển đổi thành một ngân hàng số toàn diện, hiện đại hơn, lấy khách hàng làm trung tâm. Trên hành trình chuyển dịch chiến lược đó, một nhận diện mới là bước đi cần thiết tạo sự khác biệt cho MB, đưa MB đến gần hơn với khách hàng và tiến xa hơn trong tương lai.

Chia sẻ về sự kiện ra mắt nền tảng thương hiệu mới, ông Lưu Trung Thái – Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc MB - cho biết, hình ảnh nhận diện logo mới của MB nhằm xây dựng một ngân hàng  “Vững vàng – Thông minh”, giúp khách hàng “Tự tin – Kết nối” mọi lúc mọi nơi để đạt được thành công.

Đó là một ngân hàng thông minh. MB cam kết không ngừng đổi mới để cung cấp những giải pháp sáng tạo và an toàn, song hành cùng nhịp sống và sự phát triển năng động của mọi khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.

Đó là một doanh nghiệp số. MB giúp khách hàng kết nối mọi lúc mọi nơi với đúng người, đúng nguồn lực để biến những cơ hội thành hiện thực nhanh chóng.

Đó là một ngân hàng chuyên nghiệp. MB mang lại cho khách hàng những chỉ dẫn đáng tin cậy để tự tin hoạch định tương lai và vững tâm tới đích.

"Sứ mệnh này được thể hiện rõ trong logo mới của MB. Biểu tượng ngôi sao trong logo được lấy cảm hứng từ ngôi sao trên quốc kỳ Việt Nam, kế thừa từ ngôi sao trong logo hiện tại, như một di sản và là yếu tố cốt lõi mang bản sắc của MB, nhưng được phát triển và cấu thành bởi những yếu tố đồ họa đại diện cho văn hóa, công nghệ, tinh thần kết nối - truyền tải hình ảnh ngân hàng thông minh với hàm lượng công nghệ cao" - ông Lưu Trung Thái nhìn nhận.

Đáng chú ý, các thành tố kết hợp với nhau theo hình ngôi sao và được đặt nghiêng, như một con người trong tư thế chuyển động về phía trước, tất cả tổng hòa lại thành một thương hiệu MB có bản sắc, nhân văn, không ngừng đổi mới trở thành một ngân hàng thông minh, nhằm mang lại những trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng của MB.

Bên cạnh đó, chữ MB được thiết kế vững chãi, tinh gọn, thể hiện hình ảnh hiện đại hơn nhưng vẫn chuyên nghiệp và tin cậy. Màu đỏ và màu xanh đã đồng hành cùng MB trong quá trình hình thành và phát triển, thể hiện niềm tự hào về các giá trị vững vàng, tin cậy sẽ được kết hợp với những gam màu trẻ trung nhằm tạo ra một diện mạo tươi mới, hiện đại và gần gũi với mọi người.

Sau 25 năm phát triển, MB đang hướng tới mục tiêu đạt 10.000 tỉ đồng lợi nhuận năm 2019 và là một trong 5 ngân hàng hoạt động hiệu quả, an toàn nhất Việt Nam. Với lực lượng lao động gần 16.000 người, MB định hình rõ nét mô hình tập đoàn tài chính đa năng, hiệu quả, an toàn và phát triển bền vững cùng nền kinh tế.

Trong chiến lược phát triển đến năm 2025, MB hướng tới trở thành "ngân hàng thuận tiện nhất", bám sát phương châm “Đổi mới, hiện đại, hợp tác, bền vững”, cùng 4 chuyển dịch chiến lược là ngân hàng số, nâng cao quan hệ khách hàng, quản trị rủi ro vượt trội và quản lý hiệu quả hoạt động của các công ty thành viên.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn