MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM

Nestlé MILO đồng hành cùng Tiền Phong Marathon 2024 tiếp sức cho thế hệ trẻ

Chí Long LDO | 01/04/2024 17:38

Với cam kết nâng cao sức bền cho thế hệ trẻ Việt Nam, Nestlé MILO đồng hành cùng giải Tiền Phong Marathon lần thứ 65 năm 2024 tổ chức tại thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên từ ngày 29-31.3.2024.

Là nhà tài trợ vàng của giải, Nestlé Milo mong muốn lan tỏa tinh thần thể thao tới các vận động viên (VĐV) thuộc mọi lứa tuổi trên khắp cả nước, truyền tải thông điệp nâng cao sức bền thông qua môn thể thao chạy bộ, từ đó truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ tích cực rèn luyện để bền bỉ hơn trong thể thao và cuộc sống.

Đại diện công ty Nestlé Việt Nam, bà Philomena Tan Giám đốc ngành hàng MILO và Sữa chia sẻ: “Để thành công trong thể thao và cuộc sống, chúng ta cần có sức bền để bền bỉ chinh phục mọi thử thách. Với các VĐV tham gia giải lần này, sự bền bỉ sẽ là chìa khóa để chinh phục các cự ly và đạt thành tích tốt nhất".

Vận động viên tham gia các hoạt động ý nghĩa nâng cao sức bền của nhãn hàng MILO trong khuôn khổ Tiền Phong Marathon 2024. Ảnh: Nestlé

Theo đó, sự bền bỉ không chỉ quan trọng đối với người lớn mà còn vô cùng quan trọng đối với thế hệ trẻ em, bao gồm cả sức bền cho cơ thể và tâm trí. Với một ngày dài và mệt mỏi với việc học và các hoạt động ngoại khóa, trẻ em cần sức bền để duy trì hoạt động suốt cả ngày.

Theo một nghiên cứu gần đây, 92% các bà mẹ Việt Nam muốn cải thiện sức bền của trẻ, giúp các trẻ có đủ năng lượng để vượt trội trong các hoạt động hàng ngày. Nestlé MILO đã hợp tác với Viện Dinh dưỡng Quốc gia Việt Nam trong một thử nghiệm lâm sàng kéo dài hơn 3 tháng, và kết quả đã cho thấy rằng việc uống MILO hàng ngày kết hợp với vận động thể chất giúp trẻ em trở nên bền bỉ hơn.

"Chúng tôi chia sẻ tâm huyết và ủng hộ Ban tổ chức giải với cam kết khuyến khích phong trào điền kinh, truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ tập luyện thể thao, nâng cao sức bền, vì một thế hệ trẻ Việt Nam khỏe mạnh và bền bỉ hơn", bà Philomena Tan nói.

Trong khuôn khổ sự kiện, Nestlé MILO lắp đặt quầy MILO “Thử thách và sức bền” với những hoạt động thú vị giúp các VĐV, gia đình và các em nhỏ, tạo ra niềm vui, sự tích cực trước ngày thi đấu chính thức vào 31.03. Nhiều phần quà hấp dẫn cũng được chuẩn bị để dành riêng cho người tham dự vào thời gian 29 và 30.03.2024 tại khu vực chung của sự kiện.

Đây là năm thứ 9 liên tiếp NESTLÉ MILO đồng hành cùng Tiền Phong Marathon với vai trò Nhà tài trợ Vàng. Ảnh: Nestlé

Là một thương hiệu luôn gắn liền với các hoạt động thể thao học đường, trong suốt 25 năm qua, thương hiệu đã phối hợp cùng các cơ quan ban ngành nhằm tiếp nối hành trình nuôi dưỡng thế hệ trẻ Việt Nam năng động và bền bỉ thông qua chương trình Năng Động Việt Nam (Activ Viet Nam).

Tính đến nay, hàng triệu trẻ em đã tiếp cận trực tiếp các hoạt động thể thao do NESTLÉ MILO tổ chức hoặc tài trợ như các giải Bóng đá, Bóng rổ, Chạy bộ, Thể dục dụng cụ (Aerobics), Vovinam và nhiều chương trình thể thao, hoạt động thể chất khác.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn