MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
Báo Lao Động số ra 5.9 đã phản ánh thị trường thuốc giảm cân, trong đó, đã nêu nhiều sản phẩm của Cty Cường Anh. Ảnh: A.C

Nhập nhèm web để quảng cáo - công ty không chịu trách nhiệm?

L.Đ LDO | 06/09/2018 10:02
Ngày 5.9, Cục An toàn thực phẩm (ATTP), Bộ Y tế thông tin cảnh báo tới người tiêu dùng biết về các website đang quảng cáo thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khoẻ có dấu hiệu vi phạm quy định quảng cáo.

Theo đó, Cục ATTP phát hiện 2 website gồm http://giamcancuonganh.com và http://cuonganhauthentic.vn đang quảng cáo Trà giảm cân Cường Anh và Trà tăng cân Cường Anh, có nội dung vi phạm quy định về quảng cáo thực phẩm.

Đại diện Cục ATTP đã làm việc với Công ty TNHH sản xuất thương mại dịch vụ Cường Anh Authentic (số 696 phố Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội) - đơn vị sản xuất 2 sản phẩm trên. Tại buổi làm việc, đại diện Công ty khẳng định không có website.

Công ty không chịu trách nhiệm về tính pháp lý cũng như không thực hiện quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Trà giảm cân Cường Anh và Trà tăng cân Cường Anh trên các website này.

Theo lãnh đạo Cục ATTP, với những doanh nghiệp không nhận có quảng cáo sản phẩm trên các trang web quảng cáo vi phạm thì ngoài đưa thông tin cảnh báo tới người tiêu dùng, Cục sẽ chuyển thông tin sang Bộ Thông tin và Truyền thông để tiếp tục xử lý.

Liên quan đến các sản phẩm giảm béo của Công ty Cường Anh, số báo Lao Động ra ngày 5.9.2018 cũng đã thông tin trong bài Loạn thị trường thuốc giảm cân: “việc bán sản phẩm giảm cân Cường Anh mang về nguồn lợi nhuận rất lớn cho những người tham gia hệ thống. Nhiều người trong đó không ít là sinh viên đã bỏ việc, bỏ học để tập trung cho việc bán trà giảm cân. Trong quy chế của công ty này còn ghi rõ tiêu chí “Mua càng nhiều - Giảm càng mạnh - Chức vụ càng cao”...

Trong group kín “Gia đình Cường Anh”, hai lãnh đạo cao cấp của công ty thường xuyên đăng tải các bài viết về đào tạo bán hàng online như: Nghệ thuật quảng cáo, cách đăng bài nhiều tương tác, cách để mở rộng đội nhóm, cách thuyết phục khách mua sản phẩm. Để đẩy mạnh tương tác, Cường Anh còn nhờ đến hàng loạt người nổi tiếng là ca sĩ, diễn viên, người mẫu... để quảng cáo”.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn