MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM

Nutri Mart thương hiệu thuần Việt khát vọng phủ xanh mảnh đất hình chữ S

Anh Tuấn LDO | 27/06/2021 11:00

Trong bối cạnh tranh khốc liệt trong thị trường bán lẻ, Công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng hữu cơ Việt Nam - Vinanutrifood đồng loạt mở bán tới 200 cửa hàng Nutri Mart trên 63 tỉnh thành trong tháng 6.2021. Mở ra tín hiệu khởi sắc cho thương hiệu “thuần Việt” với khát vọng phủ xanh mảnh đất chữ S bằng những sản phẩm chất lượng, uy tín.

Năm 2021, do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 khiến nền kinh tế Việt Nam bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Tuy nhiên, trong bối cảnh ấy, Vinanutrifood vẫn luôn mang tinh thần kiên cường, mạnh mẽ và can trường. Những chiến lược “ngược dòng bão” để khẳng định sức mạnh của doanh nghiệp dân tộc nhằm đem đến những khởi sắc lạc quan cho nền kinh tế nước nhà.

Nutri Mart luôn mong muốn đem những sản Việt có chất lượng cao đến tận tay người tiêu dùng.

Đó cũng chính là chiến lược mà Công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng hữu cơ Việt Nam - Vinanutrifood, thuộc Tập đoàn Vinapharma - Group khi cho ra mắt chuỗi siêu thị liên hoàn mang tên Nutri Mart. Và Nutri Mart cũng mở đầu cho câu chuyện của thương hiệu Việt - khát vọng Việt phủ xanh mảnh đất chữ S với kênh phân phối rộng khắp cùng sản phẩm chất lượng.

Nutri Mart - Câu chuyện của thương hiệu “Thuần Việt”

Chúng ta vẫn chưa quên một Vinapharma - Group truyền cảm hứng mạnh mẽ với câu chuyện của những người thợ đi xây giấc mơ - giấc mơ kiến tạo cuộc đời thịnh vượng.

Mang sứ mệnh của một thương hiệu Việt với khát vọng gia tăng giá trị cho nông sản Việt Nam bằng các sản phẩm có chất lượng. Từ đó nâng cao giá trị cuộc sống cho con người và tạo cơ hội việc làm cho hàng nghìn lao động tại Việt Nam, mang lại những giá trị cộng đồng.

Nutri Mart thực hiện hóa câu chuyện “Người Việt Nam tự hào dùng hàng Việt Nam”.

Với tầm nhìn xuyên suốt và nhất quán đó, thương hiệu Nutri Mart tiếp tục khẳng định về giá bền vững của Vinapharma - Group và giấc mơ “Người Việt Nam tự hào dùng hàng Việt Nam”. Thương hiệu siêu thị liên hoàn phân phối các sản phẩm dinh dưỡng tại Việt Nam - Nutri Mart sẽ trở thành một trong những doanh nghiệp chủ chốt trong hệ sinh thái của Vinapharma - Group.

Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt của thị trường bán lẻ tại Việt Nam với rất nhiều “ông lớn” cả trong và ngoài nước, điều gì để cho thương hiệu “thuần Việt” này khẳng định vị trí của mình? Câu trả lời đó chính là 4 giá trị cốt lõi mà thương hiệu hướng đến là: Chất lượng - Uy tín hàng đầu - Chiến lược khác biệt và Trách nhiệm cộng đồng.

Nutri Mart mang 4 giá trị cốt lõi là: Chất lượng - Uy tín hàng đầu - Chiến lược khác biệt và Trách nhiệm cộng đồng

Bên cạnh đó, Nutri Mart cũng tập trung đẩy đẩy mạnh các danh mục sản phẩm rất đa dạng từ các mặt hàng thiết yếu như dầu gội, dầu xả, sữa tắm, các loại nước giặt xả... đến những loại thực phẩm thiết yếu như sữa bột, cà phê, ngũ cốc, trà hòa tan...

Những quy chuẩn về nhà máy sản xuất, quy cách đóng gói, bảo quản sản phẩm được kiểm duyệt khắt khe. Những mặt hàng “made in Vietnam” này là lời hứa, trách nhiệm của chuỗi siêu thị Việt dành cho người Việt.

Nutri Mart - Mang khát vọng phủ xanh mảnh đất hình chữ S

Nutri Mart tự hào là thương hiệu Việt tiên phong kiến tạo nên các tiêu chuẩn về chất lượng hàng tiêu dùng, an toàn vệ sinh thực phẩm với mục đích nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống cho hàng triệu gia đình Việt Nam. Hiện nay thương hiệu không ngừng chiếm lĩnh thị phần, tăng sức cạnh tranh, lấy lại chỗ đứng cần phải có của sản phẩm Việt tại thị trường Việt.

Vinanutrifood đồng loạt mở bán tới 200 cửa hàng Nutri Mart mới trên khắp 63 tỉnh thành cả nước.

Trong ngắn hạn, vào cuối tháng 6 và đầu tháng 7 năm 2021 tới đây Vinanutrifood đồng loạt mở bán tới 200 cửa hàng Nutri Mart mới trên khắp 63 tỉnh thành cả nước. Chưa dừng lại ở đó, mục tiêu đến hết năm 2021, số cửa hàng được mở sẽ lên đến hơn 1000 điểm bán.

Về tầm nhìn dài hạn, dự kiến đến hết năm 2025 sẽ có hơn 10.000 điểm bán mang thương hiệu Nutri Mart cùng một số kênh siêu thị lớn trên toàn quốc.

Những con số trên khẳng định cho khát vọng của thương hiệu Việt mong muốn hàng triệu người dân Việt có thể dễ dàng tiếp cận hơn với những sản phẩm “thuần Việt” có chất lượng thực sự. Đây cũng chính là nguồn cảm hứng cho những doanh nghiệp nước nhà khẳng định vị thế bằng những giá trị lâu dài, bền vững.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn