MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
Giao diện trang web bán hàng chính hãng online. Ảnh chụp màn hình

Online Friday đều đặn mỗi tuần: Điểm hẹn của tín đồ mua sắm

T.L LDO | 09/12/2019 18:27

Theo Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương), chiến dịch bán hàng online chính hãng cho khách hàng trên toàn quốc sẽ được thực hiện đều đặn vào các ngày thứ Sáu trên hệ thống website www.onlinefriday.vn và app Online Friday (iOS và Android).

Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) - đơn vị tổ chức chương trình Online Friday 2019 cho biết năm 2019 sẽ là năm mở đầu cho hoạt động thường xuyên của Bộ Công Thương đem đến cho khách hàng, người tiêu dùng trên toàn quốc những chương trình chỉ có hàng chính hãng "every friday" bắt đầu từ ngày thứ Sáu tuần này.

Chiến dịch bán hàng chính hãng cho khách hàng trên toàn quốc sẽ được thực hiện đều đặn vào các ngày thứ Sáu trên hệ thống website www.onlinefriday.vn và app Online Friday (iOS và Android).

Số liệu của Ban tổ chức cho thấy, trong vòng 24h triển khai chương trình Online Friday 2019 ngày 6.12 vừa qua, đã có trên 3 triệu đơn hàng được thực hiện thành công, tăng 67% so với năm 2018.

Trong “24h vàng” mua sắm, đã có 95.000 sản phẩm chính hãng tham gia chương trình 720 doanh nghiệp mới đăng ký tham gia chương trình, nâng tổng số doanh nghiệp tham gia chương trình trên 3.840 doanh nghiệp và website bán lẻ.

Theo thống kê đơn hàng từ 50 doanh nghiệp lớn nhất tham gia chương trình cũng cho thấy, các đơn vị này đã có tổng cộng trên 1,1 triệu đơn hàng giao dịch thành công .

Cũng trong 24h mua sắm trực tuyến, đã có 11,9 triệu lượt tương tác trên toàn hệ thống; 35.000 lượt tải app; 1,6 triệu lượt quét QR tham gia các chương trình trúng thưởng và 3.992 voucher đặt mua thành công qua hệ thống mua sắm trực tuyến. Các ngành hàng được quan tâm, bán chạy nhất là công nghệ, mỹ phẩm làm đẹp, sức khỏe ẩm thực.

“Hơn 50.000 sản phẩm chính hãng đăng ký tham gia Online Friday 2019 đã được Ban tổ chức kiểm soát về nguồn gốc hàng hóa, đến từ các sàn thương mại điện tử lớn và thương hiệu Việt uy tín cùng các nhà phân phối hàng chính hãng… Hàng hóa được tung ra dịp này gồm các ngành hàng nhu yếu phẩm phục vụ Tết, đồ gia dụng, công nghệ, mỹ phẩm, thời trang chính hãng, vé máy bay, sách và văn phòng phẩm”, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số cho hay.

Cũng theo tính toán của ban tổ chức, với hơn 1.000 thương hiệu có 50.000 mặt hàng giảm giá đến 70%, có hơn 2.500 tỉ đồng được giao dịch trong ngày.

Lãnh đạo Bộ Công Thương khẳng định thương mại điện tử, mua sắm trực tuyến đang trở thành kênh thương mại ngày càng hiện đại, có điều kiện phát triển đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của người tiêu dùng Việt Nam, đồng thời cũng góp phần để các doanh nghiệp, nhà đầu tư, nhà sản xuất có điều kiện tương tác tốt hơn với người tiêu dùng, cắt giảm chi phí...

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn