MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM

SABECO kỷ niệm 145 năm, ra mắt nhãn hiệu bia phiên bản đặc biệt

Trần Huyền LDO | 28/06/2020 09:00
Ngày 25.6 vừa qua, Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) tổ chức lễ công bố chuỗi hoạt động nhằm bảo tồn và phát huy các di sản và giá trị cốt lõi của công ty nhân kỷ niệm 145 năm thành lập.

Ông Bennett Neo, Tổng Giám đốc, SABECO chia sẻ: “Tại SABECO, chúng tôi tự hào về giá trị cốt lõi lâu đời của doanh nghiệp – mang đến niềm tự hào cho Việt Nam thông qua những sản phẩm tuyệt vời phù hợp với phong vị của người Việt, đồng thời song hành cùng sự phát triển của con người và đất nước. Với cột mốc kỷ niệm 145 năm này chúng tôi hy vọng sẽ mở ra trang mới của lịch sử công ty bằng những cam kết mạnh mẽ, đồng thời cho ra mắt các nhân tố mới biểu trưng cho sự phát triển của SABECO”.

Tổng giám đốc Bennett Neo chia sẻ tại buổi lễ

Ra mắt Bia Lạc Việt: Bia Việt đích thực 

Điểm đáng chú ý của cột mốc quan trọng này là sự ra mắt của Bia Lạc Việt - nhãn hiệu bia phiên bản đặc biệt được phát triển và ra mắt để đón mừng cột mốc kỷ niệm 145 năm của SAEBCO.

Phó Tổng giám đốc SABECO, ông Hoàng Đạo Hiệp giới thiệu nhãn hiệu Bia Lạc Việt - Bia Lạc Quan Việt Nam

Bia Lạc Việt chính là sự khẳng định về chất lượng và kinh nghiệm sản xuất bia trăm năm của SABECO, đồng thời cũng thể hiện sự thấu hiểu sâu sắc về sở thích của người tiêu dùng Việt của doanh nghiệp. Góp phần làm nổi bật hơn nữa dấu ấn bản sắc và văn hóa Việt Nam chính là thiết kế bao bì của Bia Lạc Việt với hình ảnh chim Lạc, loài chim tượng trưng cho sự hưng thịnh của văn hóa Việt.

Ông Bennett Neo cũng chia sẻ rằng: “Bia Lạc Việt có hương vị vừa quen thuộc vừa hiện đại, mang theo hình ảnh lịch sử và văn hóa truyền thống giàu đẹp của dân tộc, đồng thời thổi hồn vào đó tinh thần và tầm nhìn đương đại”.

Quỹ “Lên cùng Việt Nam”: Đóng góp tạo sự thay đổi

SABECO cũng đánh dấu cột mốc kỷ niệm 145 năm với sự ra mắt của Quỹ “Lên cùng Việt Nam” để giúp đỡ những công nhân chịu ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch COVID-19 .

Lễ công bố chuỗi hoạt động kỷ niệm 145 năm thành lập được tổ chức tại hội trường của nhà máy Bia Sài Gòn – Nguyễn Chí Thanh

Nhằm thể hiện tinh thần tương trợ và đoàn kết của toàn dân, chương trình sẽ kêu gọi 145 người từ các ngành nghề và lĩnh vực khác nhau sẽ tham gia chạy tiếp sức qua chặng đường dài 1.875 km từ Bắc tới Nam.

SABECO tự hào mang đến một danh mục các thương hiệu bia được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích như Bia Saigon Special, Bia Saigon Export, Bia Saigon Lager, Bia Saigon Gold và Bia 333. 

Gần đây nhất, Bia 333 vinh dự nhận giải Bạc tại Giải thưởng Bia Quốc tế 2019 (IBC) và Giải Vàng tại Giải thưởng Bia Quốc tế Australia (AIBA) năm 2015.

SABECO luôn chú trọng vào 4 yếu tố trọng điểm trong chiến lược dài hạn của mình là Tiêu thụ (Consumption), Bảo tồn (Conservation), Quốc gia (Country) và Văn hóa (Culture).

Để biết thêm thông tin chi tiết xin truy cập website: www.sabeco.com.vn

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn