MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
Sản phẩm OCOP được nâng cao giá trị thương mại nhờ được xây dựng thương hiệu. Ảnh: Vũ Long

Sản phẩm OCOP khẳng định giá trị thương mại nhờ thương hiệu

Vũ Long LDO | 19/08/2022 16:23

Hội chợ Xúc tiến thương mại nông nghiệp, sản phẩm OCOP năm 2022 (kỳ 2) đã thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng Thủ đô.

Sau ngày đầu tiên tổ chức, Hội chợ Xúc tiến thương mại nông nghiệp, sản phẩm OCOP năm 2022 (kỳ 2) đã thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng Thủ đô.

Ông Bùi Duy Quang - Phó Giám đốc Trung tâm HPA - cho biết, với quy mô 66 gian hàng của 70 đơn vị, tổ chức, cá nhân và các chủ thể OCOP của 30 tỉnh, thành phố như: TPHCM, Cao Bằng, Nghệ An, Thái Nguyên, Ninh Bình, Lào Cai, Lạng Sơn, Bắc Kạn, Hòa Bình, Bắc Giang, Hưng Yên, Hà Giang, Thanh Hóa, Bình Định, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Tuyên Quang, Sơn La... các sản phẩm OCOP, đặc sản của các địa phương đang dần khẳng định được giá trị thương mại nhờ làm tốt thương hiệu.

"Các sản phẩm OCOP đã tiếp tục góp phần vào thực hiện mục tiêu đưa kim ngạch xuất khẩu hàng Việt Nam thông qua hệ thống của Aeon đạt 500 triệu USD vào năm 2020 và đạt 1 tỉ USD vào năm 2025" - ông Bùi Duy Quang cho hay.

Được biết, diễn ra từ nay đến hết ngày 21.8.

Trong khuôn khổ hội chợ, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch TP.Hà Nội phối hợp với Liên minh Hợp tác xã thành phố tổ chức Hội nghị Xúc tiến thương mại, tiêu thụ sản phẩm cho các HTX - Chuyên đề “Nông sản an toàn, rõ nguồn gốc xuất xứ” nhằm đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến hỗ trợ doanh nghiệp, HTX của Hà Nội và các tỉnh tiếp cận hệ thống phân phối hiện đại, qua đó nâng cao kỹ năng, phương pháp quản lý, vận hành xây dựng chiến lược sản xuất kinh doanh hợp lý, ngày một phát triển, góp phần thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa Hà Nội với các tỉnh, thành phố.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn