MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
Khách đến tham khảo và mua tour. Ảnh: BenThanh Tourist cung cấp.

Sốt tour du lịch dịp lễ 30.4, nhiều hành trình kín chỗ

Thanh Chân LDO | 15/03/2023 11:16

TPHCM - Theo các công ty du lịch ở thành phố, lượng khách đặt tour dịp lễ 30.4 - 1.5 khá sôi động với sức mua tăng, nhiều hành trình kín chỗ. Đây là tín hiệu tích cực cho ngành du lịch, dự báo mùa du lịch hè 2023 nhộn nhịp. 

Sôi động các hành trình dịp lễ 30.4

Với kỳ nghỉ lễ 30.4 - 1.5 kéo dài nhiều ngày, ngay từ tháng 2.2023, công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist đã mở hơn 200 hành trình tour trong và ngoài nước. Đối với chùm tour nội địa, các tour liên tuyến, kết hợp nhiều điểm đến, nhiều trải nghiệm, phù hợp với nhu cầu của nhóm khách gia đình như: Hà Nội kết nối Đông, Tây Bắc; liên tuyến miền Trung, miền Tây, nghỉ dưỡng tại Phú Quốc... với mức giá chỉ từ 2.979.000 đồng. 

Với những hành trình khám phá thế giới, công ty đưa ra nhiều lựa chọn đến khách hàng với mức ưu đãi lên đến 10 triệu đồng. Những hành trình thu hút sự quan tâm của du khách như Nhật Bản, Hàn Quốc, liên tuyến mới lạ đặc sắc Mỹ - Canada - Cuba... Những tour có ngày khởi hành đẹp đã gần kín chỗ.

Du khách trải nghiệm hành trình Thanh Hoá - Hà Nội - Đồng Văn - Lũng Cú - Sapa. Ảnh: BenThanh Tourist cung cấp. 

Về phía công ty TSTtourist, hiện đơn vị chỉ còn nhận một số chỗ còn lại của các tour nước ngoài gồm Malaysia - Singapore (5 ngày, giá 18.980.000 đồng), Nhật Bản (6 ngày, giá 55.980.000 đồng), Châu Âu: Pháp - Thụy Sĩ - Italy (12 ngày, giá 109.980.000 đồng).

Ông Nguyễn Minh Mẫn - Giám đốc Truyền thông - Marketing Công ty TSTtourist nhận định còn hơn 1,5 tháng nữa mới đến kỳ nghỉ 30.4-1.5, tuy nhiên, lượng khách đặt tour dịp lễ này khá sôi động. Các tour đã chốt chỗ sớm gồm Thái Lan, Đài Loan (Trung Quốc), Hàn Quốc và Dubai. Đối với trong nước du khách chủ yếu chọn các tuyến khu vực miền Trung và miền Bắc.

Sức mua của thị trường du lịch lễ 30.4 tăng

Trao đổi với Báo Lao Động về sức mua của thị trường du lịch lễ 30.4, bà Trần Phương Linh - Giám đốc Tiếp thị - Công nghệ thông tin Công ty BenThanh Tourist cho hay theo ghi nhận của công ty, sức mua năm nay tăng 30 - 40% so với cùng kỳ năm 2022. 

"Khách hàng ưu tiên cho chất lượng dịch vụ, sẵn sàng chi trả mức phí cao hơn để có được trải nghiệm tốt nhất. Giá tour năm nay tăng 10-20% do hầu hết các dịch vụ đều đã tăng giá. Tuy nhiên, mức giá này vẫn được số đông du khách chấp nhận" - bà Phương Linh cho biết. 

Tour du lịch Đài Loan (Trung Quốc) là một trong những hành trình được nhiều khách quan tâm dịp nghỉ lễ 30.4. Ảnh: BenThanh Tourist cung cấp. 

Hiện một số tour của công ty BenThanh Tourist đã kín chỗ như Hong Kong (Trung Quốc), Đài Loan (Trung Quốc). Đơn vị đang đàm phán với hãng hàng không và các đối tác để có thể mở thêm các tour tăng cường.

Nhu cầu du lịch của người dân tăng mạnh sau thời gian dài tạm ngưng vì dịch bệnh COVID-19, cùng với kỳ nghỉ kéo dài. Những tín hiệu tích cực từ thị trường du lịch trong thời gian gần đây đang khiến ngành du lịch cũng như công ty du lịch phấn khởi.

Từ đó, tạo thêm lực để tiếp tục phát triển, nâng cấp chuỗi sản phẩm để mang đến trải nghiệm du lịch độc đáo cho du khách. 

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn