MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
Vietlott vừa bắt tay với 3 đại gia lớn nhất trong ngành viễn thông là MobiFone, Viettel, VinaPhone.

Vietlott bắt tay các đại gia viễn thông để mở rộng sân chơi

Lâm Anh LDO | 23/12/2020 14:59

Để tăng tốc cuộc đua với xổ số truyền thống và tham gia ngăn chặn nạn lô đề, Vietlott vừa chính thức bắt tay với 3 đại gia lớn nhất trong ngành viễn thông là MobiFone, Viettel, VinaPhone và lần đầu cung cấp 02 sản phẩm xổ số tự chọn Mega 6/45 và Power 6/55 thông qua dịch vụ SMS.

Theo đó, Vietlott bắt đầu vận hành kênh phân phối qua mạng di động MobiFone, Viettel, VinaPhone để phát hành các sản phẩm xổ số tự chọn đáp ứng nhu cầu của một số bộ phận người chơi.

Trong giai đoạn đầu thí điểm, Vietlott phân phối 02 sản phẩm xổ số tự chọn Mega 6/45 và Power 6/55 - các sản phẩm xổ số nổi tiếng với giá trị giải thưởng Jackpot lớn (Jackpot khởi điểm từ 12 tỉ đồng và 30 tỉ đồng). Người chơi có thể tham dự mua vé theo hình thức thông thường còn các tính năng như mua vé trước kỳ, chơi Bao thì sẽ được Vietlott xem xét cập nhật trong thời gian tới.

Người chơi cần đăng ký tài khoản dự thưởng để tham gia dự thưởng. Mỗi người chơi sẽ được đăng ký 01 tài khoản/01 nhà mạng. Với giá trị tham gia dự thưởng là 10.000 đồng/lần dự thưởng, mỗi tài khoản sẽ được tham gia dự thưởng tối đa 50.000 đồng/sản phẩm/ngày. Người chơi có thể lựa chọn một trong nhiều phương thức thanh toán qua ví điện tử và ngân hàng. Các ví Moca của Grab, ViettelPay, VNPT pay và ngân hàng VPBank là đối tác của Đại lý và mọi giao dịch thanh toán mua vé qua đó được miễn phí.

Sau hơn 4 năm Vietlott đi vào hoạt động kinh doanh (kể từ ngày 18.7.2016), Vietlott đã triển khai kinh doanh tại 62/63 tỉnh, thành phố với hệ thống hơn 5.000 điểm bán hàng, đóng góp ngân sách các địa phương đạt gần 5.000 tỉ đồng. Việc bổ sung thêm hình thức phân phối qua mạng di động (hình thức SMS) nhằm đáp ứng nhu cầu của người chơi có thể mua được vé số ở bất cứ nơi đâu, bất cứ thời gian nào.

Qua nghiên cứu của Vietlott, việc bổ sung thêm phương thức phân phối qua điện thoại (hình thức SMS) sẽ hỗ trợ thúc đẩy phát triển thêm doanh thu cho kênh thiết bị đầu cuối. Theo số liệu của Hiệp hội Xổ số thế giới (WLA) doanh thu từ kênh điện thoại, Internet thường chiếm tỷ trọng từ 10% - 20% tổng doanh thu của công ty xổ số.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn