MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM

Nestlé MILO và Câu lạc bộ FC Barcelona cam kết vì một cuộc sống khỏe mạnh hơn

LDO | 01/12/2016 15:00
Nestlé MILO và Câu lạc bộ FC Barcelona cùng tham gia hợp tác trong một dự án 4 năm nhằm thúc đẩy phong cách sống khỏe mạnh và hoạt động thể lực cho trẻ em tại khu vực Châu Á, Châu Đại Dương, Châu Phi và Châu Mỹ La Tinh.

Dự án hợp tác toàn cầu này sẽ đưa Nestlé MILO trở thành thức uống chính thức của FC Barcelona.  Tại một số nước ở Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi, dự án hợp tác này bao gồm cả thương hiệu NESQUIK của Nestlé. Là thương hiệu trị giá tỷ đô của Nestlé, trong suốt hơn 50 năm qua, MILO đã triển khai nhiều chương trình thể thao phong trào cho trẻ nhỏ trên toàn thế giới.  Hiện nay khoảng 22 triệu trẻ em trên toàn cầu đang tham gia vào các dự án thể thao và dinh dưỡng của MILO. Trong suốt 150 năm Nestlé nỗ lực nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn, giúp trẻ nhỏ có được sự khởi đầu tốt nhất trong cuộc đời.  

T.TH

 

 

 

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn