MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
Các vận động viên tranh tài tại cuộc thi. Ảnh: Mỹ Hoà

1.000 công nhân lao động TP Hồng Ngự đua tài trên “Đường đua sắc màu”

MỸ HÒA (LĐLĐ TP Hồng Ngự) LDO | 22/07/2023 12:47

1.000 cán bộ, công nhân viên tại TP Hồng Ngự (tỉnh Đồng Tháp) hào hứng tham gia cuộc thi chạy việt dã “Đường đua sắc màu” vì sức khỏe cộng đồng năm 2023 do Liên đoàn Lao động thành phố phối hợp tổ chức.

Ngày 22.7, Liên đoàn Lao động TP Hồng Ngự (tỉnh Đồng Tháp) phối hợp với Công ty TNHH Fashion Garments Mekong (huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp) và Phòng Văn hóa và Thông tin tổ chức lễ khai mạc cuộc thi chạy việt dã “Đường đua sắc màu” vì sức khỏe cộng đồng năm 2023 với sự tham dự của 1.000 cán bộ, công nhân viên Công ty TNHH Fashion Garments Mekong.

Cuộc thi có 2 cự ly 5km và 10km, các vận động viên chạy quanh khu vực Quảng trường Võ Nguyên Giáp (TP Hồng Ngự).

Với sự chuẩn bị chu đáo và chuyên cần, nhiều vận động viên đã thể hiện khá tốt phần thi của mình và đã đạt thành tích cao. Ở cự ly 5km, về nhất đối với nam là vận động viên Nguyễn Hoàng Quốc và đối với nữ là vận động viên Đào Thị Bích Tuyền. Ở cự ly 10km, đối với nam là vận động viên Trương Văn Bách và đối với nữ là vận động viên Bùi Thị Thủy Tiên.

Đông đảo cán bộ, công nhân viên hào hưngs tham gia cuộc thi. Ảnh: Mỹ Hoà

Cuộc thi nhằm động viên, khích lệ nhân dân tham gia luyện tập thể dục, thể thao, rèn luyện sức khỏe trong cán bộ công nhân viên, tích cực hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Qua đây, Công ty tuyển chọn những vận động viên có thành tích tốt, để tham gia các hội thao, hội diễn của Tổng Công ty tổ chức sắp tới.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn