MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
Ông Nguyễn Hoàng Minh (bên phải) Phó Giám đốc phụ trách Ngân hàng Nhà nước TPHCM và ông Trần Thanh Hùng - Giám đốc FIS Bank TPHCM, trao thưởng cho khách hàng tại TPHCM trúng thưởng trong cuộc thi Tìm hiểu "App CEP - Đồng hành vượt khó". Ảnh: Đức Long

Ra mắt ứng dụng "App CEP - Đồng hành vượt khó”

Nam Dương LDO | 15/10/2021 16:00

Thông qua “App CEP – Đồng hành vượt khó”, khách hàng là công nhân, lao động nghèo, người có thu nhập thấp nhanh chóng đăng ký vay vốn, đăng ký rút tiết kiệm, chủ động theo dõi khoản vay, tra cứu số dư...

Ngày 15.10, Tổ chức tài chính vi mô CEP đã chính thức ra mắt ứng dụng di động cho khách hàng với tên gọi "App CEP - Đồng hành vượt khó”. CEP là tổ chức tài chính vi mô đầu tiên tại Việt Nam triển khai ứng dụng di động "App CEP - Đồng hành vượt khó" dành cho khách hàng có thu nhập thấp, đáp ứng kịp thời nhu cầu tiếp cận, sử dụng sản phẩm dịch vụ tài chính ngày càng đa dạng của khách hàng.

Qua gần một tháng triển khai, “App CEP – Đồng hành vượt khó” đã thu hút gần 15.000 lượt tải và hơn 12.500 khách hàng CEP đã trải nghiệm, sử dụng

Thông qua “App CEP – Đồng hành vượt khó”, khách hàng CEP có thể tiếp cận nhanh chóng các sản phẩm tín dụng, tiết kiệm CEP với các tính năng và tiện ích như: đăng ký vay vốn, đăng ký rút tiết kiệm, chủ động theo dõi khoản vay, tra cứu số dư; đồng thời, cập nhật kịp thời các chính sách hỗ trợ, chương trình phát triển cộng đồng từ CEP: Chương trình giáo dục tài chính, giới thiệu việc làm, chương trình học bổng CEP, mái nhà CEP.

Con công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Quận 8, TPHCM nhận học bổng CEP-Quận 8. Ảnh: Đức Long

Theo bà Nguyễn Thị Hoàng Vân, Tổng Giám đốc Tổ chức tài chính vi mô CEP,  trước tình hình ảnh hưởng nghiêm trọng của dịch COVID-19, từ ngày 15.9, CEP đã dành 4,18 tỉ đồng để thực hiện các hoạt động phát triển cộng đồng như tập trung hỗ trợ nhu yếu phẩm, vật dụng y tế, phiếu quà tặng, tiền mặt cho khách hàng CEP (là các công nhân, lao động nghèo và người có thu nhập thấp) có hoàn cảnh khó khăn, bị mất việc, ngưng việc hoặc có thu nhập hộ gia đình giảm sút do ảnh hưởng của dịch bệnh.

Các phần quà được trao tặng cho khách hàng có giá trị từ 300.000 – 3 triệu đồng/phần. Ngoài ra, Tổ chức tài chính vi mô CEP còn miễn, giảm lãi tiền vay; tạm ngưng thu hồi nợ và kéo dài thời hạn hoàn trả cho khách hàng; bổ sung gói sản phẩm dịch vụ hỗ trợ khách hàng…

Đến nay, qua 4 đợt thực hiện chương trình “CEP - Chia sẻ yêu thương 2021” với tổng kinh phí là 8,5 tỉ đồng, đã giúp cho hàng chục ngàn công nhân, lao động nghèo và người có thu nhập thấp vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Tổ chức tài chính CEP trao quà hỗ trợ lao động khó khăn ở Bình Dương. Ảnh Đình Trọng

CEP là tổ chức tài chính vi mô do LĐLĐ TPHCM sáng lập năm 1991. Đến cuối quý II.2021, Tổ chức tài chính vi mô CEP đang cung cấp dịch vụ tín dụng, tiết kiệm và phát triển cộng đồng đến gần 339.000 khách hàng công nhân, lao động nghèo và người có thu nhập thấp thông qua 35 chi nhánh CEP tại TPHCM và 8 tỉnh lân cận.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn