MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
Tết Sum vầy Quý Mão năm 2023 do Liên đoàn Lao động quận Long Biên tổ chức. Ảnh: CĐCS

2.000 phiếu mua miễn phí hàng Tết sẽ được phát cho NLĐ quận Long Biên

Kiều Vũ LDO | 13/12/2023 06:51

Hà Nội - Điểm nhấn trong các hoạt động chăm lo Tết Giáp Thìn 2024 của Liên đoàn Lao động quận Long Biên là sẽ phát hành 2.000 phiếu mua hàng miễn phí, mỗi phiếu giá trị 200.000 đồng, để đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn mua sắm quà Tết.

Theo kế hoạch, Liên đoàn Lao động quận Long Biên tổ chức Chương trình Tết Sum vầy - Xuân sẻ chia và Hội chợ Tết Công đoàn năm 2024, dự kiến diễn ra ngày 28.1.2024. Hội chợ Tết Công đoàn sẽ có khoảng 40 gian hàng có các sản phẩm từ giảm giá đến miễn phí, bao gồm đủ loại hàng hóa và nhu yếu phẩm cho mùa Tết.

Cũng dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Liên đoàn Lao động quận tổ chức chương trình thăm hỏi và động viên dành cho đoàn viên công đoàn, người lao động không thể về quê ăn Tết do quê ở xa, hiện đang thuê trọ và gặp khó khăn về tài chính, hoặc do yêu cầu công việc phải ở lại để tiếp tục công tác sản xuất kinh doanh trong dịp Tết. Những đoàn viên, người lao động này sẽ nhận quà tặng từ Liên đoàn Lao động quận Long Biên với giá trị là 500.000 đồng tiền mặt cùng một túi quà trị giá 200.000 đồng.

Các chương trình do Liên đoàn Lao động quận tổ chức đều nhằm đảm bảo đoàn viên, người lao động có thể đón một cái Tết an lành, vui vẻ; đồng thời thể hiện sự quan tâm, trách nhiệm của tổ chức Công đoàn, góp phần tạo động lực, niềm tin cho người lao động, từ đó hướng tới mục tiêu xây dựng doanh nghiệp phát triển ổn định, bền vững. Kế hoạch tổ chức hoạt động Tết của Liên đoàn Lao động quận cũng kêu gọi sự đóng góp từ nhiều nguồn lực xã hội và các doanh nghiệp để cùng hỗ trợ cho người lao động.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn