MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Tuyên Quang trao quà Tết cho đoàn viên, người lao động huyện Hàm Yên. Ảnh: CĐHY

1.430 người lao động được nhận quà Tết từ tổ chức Công đoàn

Dương Thuỳ LDO | 12/02/2024 16:50

Nhằm chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho đoàn viên, người lao động nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, LĐLĐ huyện Hàm Yên (Tuyên Quang) đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực.

Bà Nguyễn Thị Thuỳ Dương - Chủ tịch LĐLĐ huyện Hàm Yên cho biết, để thực hiện tốt công tác chăm lo cho đoàn viên, người lao động trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, LĐLĐ huyện Hàm Yên đã chỉ đạo các cấp công đoàn trong toàn huyện chủ động tham gia với người sử dụng lao động xây dựng và giám sát thực hiện kế hoạch trả lương, thưởng, các khoản phúc lợi khác trước Tết đảm bảo quyền lợi của người lao động.

Công đoàn đã tập trung nhiều nguồn lực để thực hiện tốt công tác chăm lo, thăm hỏi, hỗ trợ, tặng quà, nhất là đối với đoàn viên và người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Trong dịp Tết năm nay, tại LĐLĐ huyện Hàm Yên, Tổng LĐLĐVN đã hỗ trợ 60 suất quà và 400 suất mua hàng Tết miễn phí qua sàn giao dịch điện tử, với tổng trị giá là 198 triệu đồng; LĐLĐ tỉnh hỗ trợ 970 suất quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền 485 triệu đồng; LĐLĐ huyện hỗ trợ 100 suất quà hiện vật tổng trị giá 20 triệu đồng.

Tổng số đoàn viên trực thuộc LĐLĐ huyện được nhận quà của công đoàn cấp trên là 1.430 người. Các công đoàn cơ sở đều tặng quà cho đoàn viên với mức bình quân 300.000 đồng/người.

“Các hoạt động chăm lo Tết diễn ra trong không khí vui tươi, sôi động, ấm áp nghĩa tình, góp phần động viên, chia sẻ kịp thời cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn của Công đoàn các cấp” - bà Nguyễn Thị Thuỳ Dương cho hay.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn