MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
Đại diện lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh Vĩnh Phúc trao Cờ lưu niệm tặng các đội tham gia giao lưu văn nghệ. Ảnh: CĐ các KCN tỉnh Vĩnh Phúc

10.000 người lao động dự ngày hội công nhân và hội diễn văn nghệ

Quế Chi LDO | 28/08/2023 10:18

Vĩnh Phúc - Trong 2 ngày 26 và 27.8, Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh Vĩnh Phúc phối hợp với Công ty Công ty Trách nhiệm hữu hạn Nước giải khát Suntory Pepsico Việt Nam tổ chức ngày hội công nhân và Hội diễn văn nghệ công nhân lao động tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Compal Việt Nam.

Chủ tịch Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh tỉnh Bành Hải Ninh cho biết, ngày hội được tổ chức nhằm chăm lo, đồng hành với công nhân lao động. Thông qua ngày hội, Ban Tổ chức mong muốn nâng cao đời sống vật chất, tinh thần, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích để rèn luyện sức khỏe cho công nhân cũng như trang bị kiến thức, kỹ năng, tạo môi trường giao lưu, cổ vũ tinh thần hăng say làm việc, góp phần phát triển doanh nghiệp, địa phương và đất nước; mở rộng mặt trận đoàn kết, tập hợp công nhân tại các khu công nghiệp, khu chế xuất.

Người lao động tham gia trò chơi tại ngày hội. Ảnh: CĐ các KCN tỉnh Vĩnh Phúc.

Trong 2 ngày diễn ra có 10.000 công nhân lao động tới dự của công ty trách nhiệm hữu hạn Compal Việt Nam và các công ty trong các khu công nghiệp tỉnh đến dự. Các công nhân lao động tham gia nhiều hoạt động, như: Rút thăm trúng thưởng; tham gia trò chơi nhận quà; mua hang giá ưu đãi; sử dụng thử hàng; thưởng thức và giao lưu văn nghệ.

Tại đây, Ban Tổ chức Chương trình cứ 2 tiếng 1 lần tổ chức bốc thăm trúng thưởng cho các bạn công nhân lao động với rất nhiều giải thưởng có giá trị như: Nồi cơm điện; bộ nồi chảo; túi du lịch... Giải đặc biệt của chương trình được trao cho công nhân Cao Văn Minh tới từ Công ty Trách nhiệm hữu hạn Compal Việt Nam.

Hội diễn văn nghệ được diễn ra vào tối ngày 26.8. Đây cũng là một hoạt động trong chuỗi hoạt động có ý nghĩa, là điểm nhấn của chương trình. Tại đây đã diễn ra 10 tiết mục văn nghệ đặc sắc nhất được chọn từ các Công đoàn cơ sở Compal, Cammsys, Interflex Vina cùng trên 300 diễn viên không chuyên tham.

Kết thúc Chương trình văn nghệ giải Nhất trị giá 7.000.000 đồng được trao cho Công đoàn cơ sở Công ty trách nhiệm hữu hạn Compal Việt Nam; 2 giải Nhì mỗi giải 4.000.000 đồng được trao cho Công đoàn cơ sở Công ty trách nhiệm hữu hạn Cammsys Vina và Interflex Vina; 3 giải Ba; 4 giải Khuyến khích và 1 giải Cổ vũ. Tổng giá trị giải thưởng lên tới 35.000.000 đồng.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn