MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
Công an Sa Đéc đội nắng phát từng chai nước suối và khăn lạnh cho người dân. Ảnh: Thanh Thanh

10.000 chai nước và khăn lạnh tặng người về quê ăn Tết

THANH THANH LDO | 18/01/2023 15:49
Đồng Tháp - Công an Sa Đéc chuẩn bị 10.000 chai nước và  khăn lạnh để phát cho người dân trên đường về quê ăn Tết.

Sáng 18.1, Công an Thành phố Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp đã ra mắt “Trạm dừng chân nghĩa tình” trên đường Quốc lộ 80, đoạn thuộc khóm Hòa An, phường 2, Thành phố Sa Đéc để phát nước suối và khăn lạnh miễn phí cho người dân từ nơi xa về quê ăn Tết.

Trạm dừng chân này sẽ hoạt động xuyên suốt từ 7 giờ sáng đến 17 giờ chiều trong 2 ngày 18.1 và 19.1. Công an thành phố Sa Đéc đã chuẩn bị hơn 10.000 chai nước suối và khăn lạnh để phát cho người dân.

Trạm dừng chân nghĩa tình của Công an Sa Đéc phát nước suối và khăn lạnh cho người về quê ăn Tết. Ảnh: Thanh Thanh

Bất chấp cái nắng của những ngày cuối năm, các chiến sĩ công an thành phố đã túc trực tại trạm dừng chân trao tặng tay người dân những chai nước suối như một sự sẻ chia với sự vất vả của bà con sau 1 năm xa quê kiếm sống. Qua đó, giúp mọi người đi đường xa có nơi dừng chân hồi phục sức khỏe, tỉnh táo trước khi tiếp tục hành trình.

Do tuyến Quốc lộ 80 là tuyến giao thông về các tỉnh: Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang… nên có khá đông phương tiện lưu thông.

Ghi nhận chỉ trong sáng 18.1, đã có hơn 2.000 chai nước suối và khăn lạnh được trao đến tận tay bà con. Không chỉ những người dân xa quê trên đường về mà những tài xế lái xe tải cũng ghé lại nhận chai nước và chiếc khăn lau mát trước khi tiếp tục hành trình.

Được biết, đây là năm thứ 4 Công an Thành phố Sa Đéc thực hiện mô hình này và nhận được sự hưởng ứng và đồng hành của các mạnh thường quân đóng góp chi phí thực hiện. 

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn