MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM

200.000 khẩu trang hỗ trợ tuyến đầu chống dịch từ nhiều NTK trên cả nước

Thái Anh LDO | 01/06/2021 10:00

Hưởng ứng lời kêu gọi của Nhà thiết kế (NTK) Đỗ Trịnh Hoài Nam các thành viên câu lạc bộ Áo dài Việt Nam đã chung tay ủng hộ khẩu trang hỗ trợ các tuyến đầu chống dịch COVID-19.

Với tinh thần “chống dịch như chống giặc”; tổng tiến công toàn lực, thần tốc để chặn đứng, đẩy lùi sự lây lan của dịch bệnh COVID-19, nhanh chóng dập dịch, ổn định tình hình và khôi phục sản xuất, kinh doanh, các tổ chức, cá nhân, toàn Đảng, toàn dân đang thể hiện quyết tâm cao chiến thắng dịch COVID-19. Hưởng ứng tinh thần đó, nhiều nhà thiết kế áo dài trên cả nước đã chung tay ủng hộ hỗ trợ tuyến đầu chống dịch COVID-19.

Cụ thể, trong 4 đợt, câu lạc bộ Áo dài Việt Nam đã ủng hộ 200.000 chiếc khẩu trang chống dịch tới các đơn vị tiếp nhận như: Công đoàn y tế Việt Nam, Hội Liên hiệp Phụ nữ Hà Nội, Hội Liên hiệp phụ nữ Tỉnh Bắc Giang và nhiều đơn vị chống dịch tại Hà Nội.

Các nhà thiết kế áo dài trên cả nước cùng chung tay hỗ trợ phòng chống dịch. Ảnh: NVCC.

Chia sẻ với Lao Động về hành động ý nghĩa này, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam cho biết: "Đây là hoạt động nhận được sự hưởng ứng của tất cả các thành viên trong câu lạc bộ. Trong những ngày qua, khi tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, tất cả mọi người đều muốn góp một phần nhỏ bé vào công cuộc phòng chống dịch của cộng đồng.

Những chiếc khẩu trang tuy nhỏ bé nhưng trong thời điểm hiện tại lại có giá trị rất lớn. Tôi hy vọng những đóng góp lần này sẽ lan tỏa được giá trị tốt đẹp, kêu gọi nhiều hơn nữa những sự ủng hộ của mọi người cho cuộc chiến chống dịch lần này".

Những thùng khẩu trang được trao tới Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Bắc Giang. Ảnh: NVCC.

Đây không phải lần đầu tiên NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam kêu gọi các nhà thiết kế cùng chung tay ủng hộ khẩu trang trong công tác phòng chống dịch COVID-19. Vào đầu năm 2020, hưởng ứng lời kêu gọi của Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam cùng câu lạc bộ Áo dài Việt Nam đã gửi tặng hàng ngàn khẩu trang tự may tới các chiến sĩ biên phòng.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn