MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
Ông Nam quyết liệt đòi tiền đã gửi tiết kiệm tại Eximbank. Ảnh: P.B

Khách hàng bức xúc với cách ứng xử của Eximbank

Phùng Bắc LDO | 27/03/2018 13:49
Hôm nay (27.3), khách hàng Nguyễn Tiến Nam cho biết, đã thực hiện việc quyết liệt đòi tiền gửi tiết kiệm tại Eximbank và vô cùng bức xúc với cách ứng xử của ngân hàng này. 

Ông Nam cũng cho biết, sẽ vào Hội sở chính của Ngân hàng TMCP xuất nhập khẩu VN Eximbank ở TPHCM để đòi tiền trong những ngày tới, còn hôm nay ông đã thực hiện bằng cách đến Eximbank ở Nghệ An đứng chờ để đòi tiền của mình. 

Về văn bản trả lời của ông Lê Văn Quyết, Tổng Giám đốc Eximbank cho rằng, ông Nam cần bình tĩnh và phải chờ phán quyết cuối cùng có hiệu lực pháp luật của tòa án. Ông Nguyễn Tiến Nam một lần nữa bức xúc với cách ứng xử này của Eximbank.

Ông Nam cho rằng, số tiền ông gửi tiết kiệm vào Eximbank Đô Lương, Vinh, Nghệ An là hơn 28 tỉ đồng. Trong số tiền hơn 50 tỉ đồng của Eximbank bị nhân viên Nguyễn Thị Lam lừa đảo chiếm đoạt, có số tiền gần 28 tỉ đồng trên tài khoản 13 sổ tiết kiệm của ông Nam. 

Vụ án đã có kết luận điều tra của Công an tỉnh Nghệ An và cáo trạng của VKS, đều xác định Eximbank là bị hại, ông Nam và 5 khách hàng được Eximbank giải quyết yêu cầu theo quy định của pháp luật. 

Thế nhưng, nhiều lần đòi tiền phía Eximbank vẫn không trả, ông Nam bức xúc: "Tiền của tôi gửi vào Eximbank, nhưng Eximbank lại cho tạm ứng 1,55 tỉ đồng, đây không phải là thiện chí mà là sự xúc phạm đối với tôi. Tiền của tôi gửi vào Eximbank tôi muốn rút cả gốc và lãi đó là quyền của tôi. Ở đây tôi không xin, tôi không cần Eximbank bố thí...". 

Ông Nam cũng cho biết, bằng các cách, ông sẽ tiến hành đòi lại tiền của mình đã gửi tiết kiệm tại Eximbank trên cơ sở tôn trọng các quy định của pháp luật. 

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn