MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
Khách du lịch tàu biển xông đất Đà Nẵng. Ảnh: Thùy Trang

2.000 khách tàu biển xông đất Đà Nẵng, hớn hở khi được nhận quà

THÙY TRANG LDO | 02/01/2024 10:47

Đặt chân đến TP Đà Nẵng trong thời tiết mưa, âm u nhưng hàng nghìn du khách vẫn nở nụ cười và bất ngờ khi nhận được những món quà từ ngành du lịch. Nhiều người hớn hở khi đội chiếc nón lá vừa che mưa vừa làm kỷ niệm.

Sáng 2.1.2024, Sở Du lịch TP Đà Nẵng phối hợp các đơn vị tổ chức chào đón hơn 2.000 du khách tàu biển đầu tiên đến Đà Nẵng nhân dịp Tết Dương lịch 2024.
Mặc dù trời mưa nhưng các hoạt động múa lân chào mừng, tặng hoa và quà lưu niệm du lịch Đà Nẵng mang lại niềm vui bất ngờ cho du khách.
Nhiều du khách vẫy tay đáp lời chào với những người tham dự lễ đón.
Du khách bất ngờ khi được tặng quà.
Chiếc nón lá đặc biệt khiến du khách thích thú khi được gửi tặng.
Đoàn trống lân cũng thu hút du khách chụp ảnh lưu niệm.
Trong dịp đến Đà Nẵng đầu năm mới 2024, tàu Westerdam đã chở 2.000 hành khách và 781 thuyền viên chủ yếu đến từ Hà Lan và các quốc gia khác như: Anh, Pháp, Ý, Đan Mạch, Hungary, Canada, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Úc…
Chuyến tàu biển du lịch Westerdam (thuộc sở hữu của hãng tàu biển danh tiếng Holland America Line) là chuyến tàu biển du lịch quốc tế đầu tiên cập cảng Tiên Sa (TP Đà Nẵng) trong năm mới.
Tàu Westerdam là du thuyền sang trọng 5 sao thuộc hãng tàu danh tiếng Holland America Line. Westerdam được thiết kế với nét cổ điển, sang trọng. Nội thất tiện nghi với những trang bị hiện đại bậc nhất, với 11 tầng rộng lớn cùng 14 thang máy, 3 bể bơi, sân thượng.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn