MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM

Cầu nối Bình Dương Tây Ninh khánh thành chưa được 1 năm đã ổ gà, bong tróc

ĐÌNH TRỌNG LDO | 27/08/2023 10:12

Dự án đường và cầu kết nối tỉnh Bình Dương với tỉnh Tây Ninh mới khánh thành đưa vào sử dụng chưa được 1 năm đã có dấu hiệu xuống cấp, xuất hiện ổ gà, bong tróc nhựa.

Đây là đường và cầu vượt sông Sài Gòn kết nối tỉnh Bình Dương với tỉnh Tây Ninh. Điểm đầu giao với đường ĐT 744, thuộc khu phố 6, thị trấn Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương. Điểm cuối đấu nối vào dự án Đường Đất Sét - Bến Củi phía Tây Ninh. Cây cầu mới được đưa vào sử dụng hơn 8 tháng, tuy nhiên thời gian qua, người dân đi lại qua 2 tỉnh phản ánh cây cầu có dấu hiệu xuống cấp.
Anh Nguyễn Thanh Thảo (40 tuổi, ngụ Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương) phản ánh với Lao Động, cây cầu khánh thành đưa vào sử dụng chưa được một năm mà đã có ổ gà, nhựa đùn lên, có dấu hiệu xuống cấp. "Những ổ gà sâu khoảng 10cm ở gần vị trí làn đường xe máy và ôtô nên rất nguy hiểm. Ban đêm tôi đi về nếu không quan sát, không quen đường, sa vào ổ gà là sẽ ngã ra đường ngay. Nếu có xe ôtô chạy phía sau nữa thì rất nguy hiểm"- anh Thảo bày tỏ.
Theo ghi nhận của phóng viên, đoạn có ổ gà, nhựa bị bong tróc nhiều xảy ra ở làn đường từ Tây Ninh về Bình Dương. Những ổ gà rộng khoảng 30cm, sâu khoảng gần 10cm đã có lâu ngày.
Một số điểm khác, mặt đường đang bị biến dạng, nhựa đường đang bị trồi lên.
Quan sát bằng mắt thường có thể nhận thấy, ở điểm này, đá nhỏ và nhựa kết dính kém. Mỗi ngày xe cộ chạy qua việc bong tróc mặt đường xảy ra nhiều hơn.
Theo ghi nhận, một số điểm từng bị bong tróc được vá víu đang có dấu hiệu bị lún thêm.
Điểm giao nhau giữa đường ĐT 744 và đường dẫn vào cầu cũng có dấu hiệu xuống cấp.
Mặt đường sùi lên và đang bắt đầu tạo thành hố ngay khúc cua. Các phương tiện qua đây lo lắng bị té ngã.
Theo UBND tỉnh Bình Dương, dự án được giao cho Ban Quản lý đầu tư xây dựng công trình giao thông tỉnh làm chủ đầu tư, khởi công xây dựng từ tháng 10.2020. Đến ngày 26.12.2022 đã xây dựng xong và tổ chức lễ khánh thành chính thức đưa vào hoạt động. Dự án có chiều dài tuyến là 800,39m, trong đó phần cầu dài 330,5m, phần còn lại là đường dẫn ở 2 tỉnh Bình Dương và Tây Ninh. Tổng mức đầu tư của dự án gần 412 tỉ đồng từ vốn ngân sách của tỉnh Bình Dương.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn