MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM

Sơn Tùng tung MV hậu trường của MV “Muộn rồi mà sao còn”

THU HƯƠNG LDO | 11/05/2021 09:41

Tối 10.5, Sơn Tùng M-TP giới thiệu MV hậu trường, sau 10 ngày phát hành MV “Muộn rồi mà sao còn” với loạt thành tích đáng nể.

Mới đây, "Muộn rồi mà sao còn" của Sơn Tùng M-TP xuất sắc trở thành "Video âm nhạc hàng đầu" của YouTube khắp toàn cầu, sau hơn 1 tuần phát hành. YouTube cũng đã đổi banner chính của BXH này để vinh danh nam ca sĩ đến từ Việt Nam.
Để chúc mừng cho thành tích mới, Sơn Tùng M-TP tung MV hậu trường khi thực hiện "Muộn rồi mà sao còn". Có thể thấy, dù là một sản phẩm không đầu tư quá "khủng" về mặt hình ảnh nhưng MV vẫn được khán giả đánh giá cao và đạt kết quả ngoài mong đợi.
Lần thứ 2 đứng Top 1 "Video âm nhạc hàng đầu thế giới" sau MV "Hãy trao cho anh" kết hợp với Snoop Dogg hồi năm 2019, "Muộn rồi mà sao còn" đã vượt mặt loạt sản phẩm đình đám trên thế giới ra mắt trong tuần qua như "Your Power" của Billie Eilish và "In The Morning" của ITZY.
Sau 10 ngày phát hành, MV vẫn chễm chệ trên Top 1 trending Youtube, đạt 58 triệu view, 1,9 triệu lượt thích và đứng Top trending ở nhiều quốc gia như Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore... Với thành tích tăng đều trong những ngày qua, "Muộn rồi mà sao còn" hứa hẹn là MV có khả năng "đi đường dài" của Sơn Tùng.
Trước đó, "Muộn rồi mà sao còn" đạt 662.000 lượt view công chiếu, thấp hơn một số sản phẩm trước. Song, những thay đổi tích cực của Sơn Tùng từ cách hát, cách viết lời được khán giả đánh giá cao. Sau nhiều năm hoạt động, Sơn Tùng M-TP ngày càng hoàn thiện bản thân và giữ vững vị trí nghệ sĩ hàng đầu Vpop.
Trong video hậu trường, giọng ca Thái Bình chia sẻ, "Muộn rồi mà sao còn" là MV khá đặc biệt và lạ. Nếu như ở "Có chắc yêu là đây", Sơn Tùng là anh chàng "nhí nhố" nhưng "nhiều tiền" thì với sự trở lại lần này, Tùng vẫn "nhí nhố" nhưng trẻ con, tinh nghịch, mơ mộng hơn.
Nhiều cảnh quay của MV thực hiện tại studio với bối cảnh được dàn dựng khá tỉ mỉ bởi ekip M-TP Entertainment. Không phải MV chính thức thuộc album "Chúng ta" nhưng "Muộn rồi mà sao còn" có thể nói là sản phẩm "làm chơi ăn thật" mang lại thành công cho Sơn Tùng.
Căn phòng xoay tròn xuất hiện trong MV được thiết kế ngoài đời thật khá công phu.
Đứng sau thành công MV "Muộn rồi mà sao còn" chính là những ý tưởng đến từ Giám đốc nghệ thuật - Ben Phạm. Chàng trai 23 tuổi này cũng là người góp phần tạo nên thành tích đáng nể của 2 sản phẩm "Có chắc yêu là đây", "Chúng ta của hiện tại".
Màn trở lại thành công của Sơn Tùng với sản phẩm đầu tiên trong năm 2021 rất đáng ghi nhận. Người hâm mộ tiếp tục mong chờ sản phẩm chính thức tiếp theo của album "Chúng ta", hứa hẹn "bùng nổ" thị trường nhạc Việt. Ảnh: M-TP

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn