MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
Khán giả trên SVĐ Lạch Tray theo dõi trận Hải Phòng - HAGL. Ảnh: Đ.H

71.000 khán giả theo dõi vòng 2 V.League 2018

HOÀI ĐAN LDO | 19/03/2018 12:37

Theo thống kê từ Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF), đã có 71.000 khán giả đã đến sân theo dõi 7 trận đấu tại vòng 2 NutiCafe V.League 2018.

Trong đó, SVĐ Lạch Tray có lượng khán giả đông nhất với 21.000 người đến theo dõi cuộc đối đầu giữa Hải Phòng và HAGL.

Đây là trận đấu mà BTC sân Lạch Tray đã huy động số lượng lớn lực lượng an ninh để ngăn chặn tình trạng đốt pháo sáng. Trước trận đấu này, một cơn sốt vé nhẹ đã diễn ra khi rất nhiều khán giả muốn có chỗ ngồi đẹp để chứng kiến các cầu thủ U23 thi đấu trong màu áo HAGL thi đấu.

Trận đấu giữa FLC Thanh Hoá – TPHCM có lượng khán giả đông thứ 2 với 12.000 người. Lượng khán giả này đã phủ kín sân Thanh Hoá trong trận đầu ra quân ở V.League 2018. Đây cũng là trận cầu tâm điểm của vòng 2 bởi cả hai đội bóng đều giàu tham vọng ở mùa giải năm nay.

Cả Thanh Hoá và TPHCM đều có sự góp mặt của nhiều cầu thủ từng là tuyển thủ quốc gia nên đã nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả. Đặc biệt, đây cũng là trận đấu ra mắt V.League của cựu HLV trưởng ĐTVN Miura.

Trước đó, ở vòng đấu khai mạc, trong số 5 cặp đấu diễn ra đã thu hút đến 60.000 khán giả. Đây được xem là hiệu ứng tích cực từ những cầu thủ số 12. Một trong những điều hút khán giả đến sân chính là hiệu ứng mà các cầu thủ U23 Việt Nam tạo ra.

Thực tế, các trận đấu có sự góp mặt của các tuyển thủ U23 như Hà Nội - Hải Phòng ở vòng 1 và Hải Phòng - HAGL ở vòng 2 đã có rất nhiều CĐV trung lập đến sân vì muốn theo dõi các thần tượng của mình thi đấu. Bằng chứng là sau mỗi trận đấu, xe bus của các đội bóng Hà Nội và HAGL luôn được các fan bủa vây. 

Cũng theo thống kê của VPF sau 2 vòng đấu, lượng khán giả đến sân trung bình vào gần 11.000 người/ trận. 

Số liệu thống kê sau 2 vòng đấu ở V.League 2018.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn