MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
2.500 người sẽ đồng diễn yoga tại Đà Nẵng, Huế. Ảnh minh hoạ: BV

2.500 người sẽ đồng diễn yoga tại Đà Nẵng, Huế

THUỲ TRANG LDO | 27/05/2022 16:15

Đà Nẵng - Trong tháng 6.2022, hơn 2.500 người sẽ tham gia đồng diễn yoga tại TP.Huế và Đà Nẵng nhằm lan toả tinh thần sống khoẻ mỗi ngày.

Ngày 27.5, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị TP.Đà Nẵng, UBND TP.Đà Nẵng, UBND TP.Huế và Đại sứ quán Ấn Độ tại Hà Nội đã công bố khởi động chuỗi chương trình “Ngày Quốc tế yoga - Sống khỏe mỗi ngày”.

Chương trình được tổ chức trong tháng 6 tại nhiều tỉnh thành với các hoạt động đồng diễn và cuộc thi “Yoga tranh thủ”, lan tỏa tinh thần sống tích cực và chủ động đến cộng đồng.

Tập luyện yoga đang trở thành xu hướng được đông đảo người dân Việt hưởng ứng không phân biệt độ tuổi, giới tính, ngành nghề.

Tính tới nay tại Việt Nam có khoảng 4.300 câu lạc bộ yoga với hơn nửa triệu người thường xuyên tập luyện và hàng triệu người quan tâm.

Để mang giá trị lợi ích tốt đẹp của yoga đến với mọi nhà, nâng cao sức khỏe thể chất, tinh thần, mang lại cuộc sống vui tươi hạnh phúc, gắn kết con người và gắn kết các gia đình Việt, từ năm 2016, chuỗi chương trình “Ngày Quốc tế Yoga” đã được tổ chức tại nhiều tỉnh, thành phố khắp ba miền Bắc – Trung – Nam.

Đến nay, sau hơn 2 năm gián đoạn vì đại dịch COVID-19, chương trình được khởi động lại với chủ đề “Sống khỏe mỗi ngày”, ban tổ chức mong muốn truyền đi thông điệp “sức khỏe là tài sản quý giá cần được chăm sóc và vun đắp mỗi ngày, cho cuộc sống thêm niềm vui và hạnh phúc trọn vẹn”.

Chuỗi chương trình sẽ diễn ra xuyên suốt trong tháng 6 với tâm điểm là hai sự kiện lớn tại TP.Đà Nẵng (11-12.6) và TP.Huế (28.6).

Dự kiến sẽ có khoảng 2.500 người trực tiếp đồng diễn. Bên cạnh đó sẽ có các hoạt động yoga sôi nổi tại các tỉnh thành phố khác như Hà Nội, Vĩnh Phúc, Phú Yên..... Dự kiến sẽ có khoảng 5.000 người trực tiếp tham dự và hàng nghìn người hưởng ứng.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn