MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
Tổng đài viên tại bệnh viện (Ảnh: SKĐS)

Bệnh viện công đầu tiên ở Hà Nội hẹn lịch khám bệnh qua điện thoại

T.L LDO | 10/05/2017 19:46
Thông tin từ Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn (Hà Nội) cho biết, từ ngày 8.5, Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn bắt đầu triển khai đăng ký khám bệnh qua điện thoại. Đây là bệnh viện công đầu tiên của Hà Nội triển khai đặt lịch khám bệnh qua điện thoại. 

Theo đó, từ 8h – 17h hàng ngày, từ thứ 2 đến thứ 6, bệnh viện sẽ nhận điện thoại của bệnh nhân qua tổng đài 19006155, cước phí cuộc gọi là 3000đ/ phút.

Tại đây, người bệnh có thể thông báo với nhân viên tổng đài về tình hình sức khỏe, nhu cầu khám bệnh của mình, từ đó nhân viên tổng đài sẽ tư vấn và hẹn lịch khám cho bệnh nhân với các bác sĩ chuyên khoa. Thông tin về lịch khám bệnh sẽ được báo lại với người bệnh qua hệ thống tin nhắn chỉ sau 10 phút đặt lịch. Ngoài ra, người bệnh có thể theo dõi lịch trình khám bệnh của mình qua website datkham.bvxanhpon.com ngay sau khi đặt lịch khám bệnh. Sau khi đặt lịch khám, người bệnh chỉ cần đến bệnh viện đúng giờ đã hẹn theo lịch là có thể được khám ngay mà không phải chờ đợi.

Theo phòng công tác xã hội của Bệnh viện Xanh Pôn, hình thức đặt lịch khám qua tổng đài sẽ giúp người bệnh rút ngắn được thời gian chờ đợi từ 1,5 – 2 giờ so với đi khám thông thường.

Ngoài đặt lịch khám bệnh qua tổng đài 19006155, người bệnh có thể đặt lịch khám qua chat hỗ trợ ở trang bvxanhpon.vn hoặc qua trang facebook của Phòng công tác xã hội Bệnh viện Xanh Pôn (ở địa chỉ facebook Công tác xã hội – Bệnh viện Xanh Pôn). Vào đầu tháng 6 tới, bệnh viện sẽ tiếp tục triển khai đặt lịch khám qua mạng.

Được biết, trong ngày đầu ra mắt, tổng đài đặt lịch khám của Bệnh viện Xanh Pôn chỉ nhận được 6 cuộc gọi, nhưng hôm nay, sau 3 ngày triển khai đặt lịch khám qua tổng đài 19006155, đã tiếp nhận và sắp xếp cho khoảng 100 trường hợp đến khám.

Người bệnh được yêu cầu đến sớm hơn 15 phút so với giờ hẹn để làm thủ tục, bao gồm kiểm tra lại họ tên, tuổi, mã số bệnh nhân (nếu đã từng khám bệnh ở BV Xanh Pôn), số thẻ bảo hiểm…

 Nếu người bệnh không đến viện đúng giờ, đến quá sớm hoặc quá muộn (sau 15 phút so với giờ đặt lịch), hệ thống sẽ chuyển người bệnh sang xếp số khám thông thường. Thời gian đặt lịch qua tổng đài ngắn nhất là đặt lịch hôm nay, hôm sau người bệnh có thể được đi khám ngay.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn