MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM

Thương hiệu sữa nội phục vụ hơn 1 triệu ly sữa đặc trị mỗi ngày

Ngọc Khanh LDO | 15/08/2019 09:00
Theo Nielsen, GrowPLUS+ của NutiFood 3 năm liên tiếp là sản phẩm đặc trị dành cho trẻ em số 1 Việt Nam. Tin vui liên tiếp khi thương hiệu sữa nội địa này cũng đã cán mốc phục vụ hơn 1 triệu ly sữa đặc trị mỗi ngày cho trẻ em Việt.

Đối với NutiFood,  hơn 1 triệu ly đặc trị sữa mỗi ngày mà GrowPLUS+ đạt được là niềm tự hào của một nhãn hiệu sữa đặc trị nội địa khi đứng chung thị trường với rất nhiều “ông lớn” nội lẫn ngoại. Đối với hàng triệu bà mẹ Việt dọc chiều dài đất nước, con số 1 triệu ấy mang ý nghĩa tinh thần lớn trên hành trình giúp con thoát khỏi suy dinh dưỡng, thấp còi.

 

Nhìn thấy con yêu khỏe mạnh, cao lớn mỗi ngày và phát triển tốt cả thể chất lẫn tinh thần là niềm mong ước của bất kỳ bà mẹ nào. Nhưng cuộc sống không phải lúc nào cũng suôn sẻ và đúng như mong đợi của chúng ta. Hàng ngày, ở khắp mọi nơi, những sự không may mắn vẫn âm thầm xảy ra và một số trẻ em vì lý do nào đó vẫn bị suy dinh dưỡng, thấp còi - một thiệt thòi lớn với các em. Chứng kiến con thua thiệt so với bạn bè khiến trái tim người mẹ không khỏi xót xa…

Làm sao để con thoát khỏi suy dinh dưỡng, thấp còi là nỗi trăn trở hàng đêm, là ước mong cháy bỏng của mẹ. Không quản khó nhọc, mẹ tìm mọi cách để vực chiều cao, cân nặng của con lên. Nhưng hành trình đó thật gian nan, mẹ có khi cũng mòn mỏi và suy kiệt vì một lúc phải đương đầu với quá nhiều áp lực vô hình. Đó là con, làm sao để phát triển khỏe mạnh, đó là những ánh nhìn ái ngại của mọi người xung quanh, là sự trông đợi của hai bên gia đình nội ngoại và là chính mẹ - chưa bao giờ ngừng mong những điều tốt đẹp nhất dành cho con yêu.

Hành trình của mẹ tưởng chừng đơn độc và không có nhiều hy vọng thì GrowPLUS+ của NutiFood đã đến, chìa tay, tiếp sức và đồng hành cùng mẹ để nhanh chóng giúp con tăng chiều cao, cân nặng và thoát khỏi tình trạng suy dinh dưỡng, thấp còi.

 

Hiệu quả tăng cân, tăng chiều cao, tăng cường sức khỏe của GrowPLUS+ của NutiFood đối với con cũng chính là lý do tạo nên niềm tin yêu của mẹ đối với sản phẩm này. Sản phẩm giúp giảm tỷ lệ trẻ bị mắc bệnh nhiễm khuẩn hô hấp trên, giảm tiêu chảy, táo bón, từ đó giúp trẻ tăng cân và tăng chiều cao tốt hơn sau 3 tháng, giảm tỷ lệ biếng ăn 45,9% so với nhóm trẻ không sử dụng GrowPLUS+ một cách rõ rệt.

Và kết quả là, có đến 93,4% các mẹ tin tưởng vào GrowPLUS+ của NutiFood, trong đó 83,6% mẹ cho rằng GrowPLUS+ của NutiFood giúp con tăng cân và ngủ ngon hơn; 82% mẹ cho rằng sản phẩm đã giúp con ăn ngon hơn.

Vì thế, quay trở lại câu chuyện GrowPLUS+ của NutiFood đang phục vụ hơn 1 triệu ly sữa đặc trị mỗi ngày không phải đến ngẫu nhiên, cũng không phải do may mắn. Mà đó là con số của chất lượng, hiệu quả, uy tín sản phẩm, của niềm tin từ hàng triệu bà mẹ và của đội ngũ chuyên gia đã tâm huyết, nỗ lực nghiên cứu sản phẩm và bền bỉ đồng hành cùng con, cùng mẹ.

Hành trình Vì 1 Việt Nam thoát khỏi Suy dinh dưỡng, thấp còi của GrowPLUS+ NutiFood sẽ không dừng lại nếu vẫn còn trẻ em Suy dinh dưỡng, thấp còi.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn