MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
Instagram cho phép mọi người ở Mỹ gắn thẻ các sản phẩm từ nhãn hàng ưa thích để ủng hộ. Ảnh: Meta

Người dùng Mỹ có thể hỗ trợ nhãn hàng ưa thích qua Instagram

Anh Vũ LDO | 19/04/2022 12:29

Người dùng Instagram có thể quảng cáo các mặt hàng yêu thích của mình với việc gắn thẻ sản phẩm mà không bị cắt giảm doanh thu.

Bắt đầu từ 18.4, tất cả người dùng Instagram có tài khoản công khai ở Mỹ đều có thể gắn thẻ sản phẩm trong các bài đăng trên new feeds của họ. Tùy chọn này trước đây chỉ giới hạn cho các thương hiệu và một số người sáng tạo.

Instagram từng cho biết ý tưởng đằng sau tính năng này là để mọi người “hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ yêu thích của họ”. Ít nhất là tại thời điểm hiện tại, người bán sẽ không bị cắt giảm doanh số nếu được gắn thẻ sản phẩm, mặc dù Instagram đã thử nghiệm các cửa hàng liên kết, và Meta muốn làm nhiều hơn nữa để giúp những người sáng tạo nhỏ kiếm sống thông qua các ứng dụng của mình.

Nếu bạn muốn quảng cáo cho các thương hiệu mình ưa thích, việc gắn thẻ sản phẩm có vẻ không quá phức tạp. Tính năng này hoạt động theo cách tương tự như khi gắn thẻ những người dùng khác.

Trước tiên, bạn sẽ cần gắn thẻ thương hiệu đủ điều kiện, sau đó bạn có thể tìm kiếm các sản phẩm bằng cách sử dụng bộ mô tả. Bất kỳ ai nhấn vào thẻ sản phẩm sẽ có thể mua mặt hàng đó trực tiếp trên Instagram hoặc bằng cách truy cập trang chi tiết sản phẩm của thương hiệu.

Việc gắn thẻ sản phẩm sẽ không dừng lại ở các bài đăng trong nguồn cấp dữ liệu. Instagram cho biết họ đang phát triển một tính năng tương tự cho Stories.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn