MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
Nhiều thuê bao di dộng mạng MobiFone tại TPHCM không thể gọi điện, liên lạc được vào chiều 4.1 vì bị mất sóng. Ảnh: NVCC

Thuê bao MobiFone tại TPHCM mất sóng, chập chờn

NGUYỄN ĐĂNG LDO | 04/01/2023 18:38
Theo ghi nhận của Lao Động vào chiều 4.1, rất nhiều thuê bao di động mạng MobiFone tại TPHCM bị mất sóng, không thể liên lạc được với mọi người.

Anh Thiên, ngụ tại thành phố Thủ Đức (TPHCM), người đứng tên thuê bao ở số 090…..02, phản ánh: “Điện thoại của tôi mất hẳn cột sóng, không thể liên lạc được với mọi người xung quanh. Khi tôi hỏi một số bạn bè thân cận cũng dùng thuê bao di động mạng MobiFone đều gặp tình trạng tương tự”. Theo anh Thiên, anh phát hiện sự cố sau 17h và khôi phục lại liên lạc lúc gần 18h ngày 4.1.

Anh N.Đ, một nhân viên công sở đang làm việc tại quận 3, TPHCM cho biết thêm: “Tôi thấy bạn bè trên mạng xã hội chia sẻ việc thuê bao MobiFone mất sóng. Tôi cũng dùng thuê bao của mạng này, kiểm tra thấy có cột sóng nhưng không thể gọi được cho mọi người, cả người cùng thuê bao MobiFone lẫn các mạng khác. Thậm chí, chiều nghe cũng không thể thực hiện được". Theo anh N.Đ, đến hơn 18h cùng ngày, sự cố với mạng MobiFone mới được khắc phục.

Từ tháng 10.2022 đến nay, mạng MobiFone xảy ra 2 lần sự cố chập chờn, mất sóng tại TPHCM. Ảnh: Thanh Vũ

Trên mạng xã hội, thông tin thuê bao MobiFone tại TPHCM bị mất sóng, chập chờn được chia sẻ rất nhanh, đi kèm với đó là tâm trạng bực dọc bởi nó diễn ra đúng giờ tan tầm, ảnh hưởng rất lớn đến công việc của mọi người.

“Ủa sóng MobiFone của tui đâu? Trả sóng MobiFone cho tui”, Fanpage Tôi là dân Thủ Đức chia sẻ. “Mạng MobiFone hình như lại mất sóng trên diện rộng như lần trước”, một ý khác khác chia sẻ.

Đây không phải lần đầu thuê bao mạng MobiFone tại TPHCM gặp sự cố mất sóng, chập chờn. Hôm 24.10.2022, nhiều thuê bao di động của nhà mạng này tại TPHCM và một số tỉnh lân cận bị mất sóng, không thể gọi điện hay truy cập Internet, ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt, công việc của mọi người. Thậm chí, nhiều người đã đến các cửa hàng MobiFone để tìm hiểu nguyên nhân. MobiFone sau đó đã xin lỗi khách hàng nhưng đến nay tình trạng trên lại tái diễn.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn