MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM

1.000 người tị nạn Syria trên hành trình trở về quê hương từ Lebanon

Nguyễn Hà LDO | 26/12/2018 06:44

Hơn 1.000 người tị nạn Syria đã trở về quê hương của họ từ các khu vực khác nhau ở Lebanon khi lực lượng chính phủ Syria và đồng minh đã giải phóng thị trấn quê nhà khỏi nanh vuốt của các nhóm khủng bố.

Hãng thông tấn chính thức quốc gia Lebanon đã báo cáo rằng sự trở về của những người tị nạn Syria đã diễn ra ở các vùng phía nam Lebanon và các quận Tripoli, Arsal, Tyre và Nabatieh, và dưới sự giám sát của Tổng cục An ninh Lebanon hợp tác với Cao ủy Liên hợp quốc về người tị nạn (UNHCR) .

Người tị nạn trở về nhà bằng cách sử dụng xe buýt được chính quyền Syria gửi đến. Những người tị nạn phải trải qua đợt kiểm tra y tế và vắc-xin chống bệnh bại liệt được tiêm cho trẻ em. 

Người tị nạn Syria trở về từ Lebanon tại biên giới Zamarani qua phía bắc Damascus, Syria, vào ngày 24.12. Hơn 1.000 người tị nạn Syria đã trở về quê hương của họ từ các khu vực khác nhau ở Lebanon bao gồm Tripoli, Aarsal, Tyre và Nabatieh.
Những người tị nạn Syria trên hành trình trở về nhà.
Những chuyến xe đưa người tị nạn Syria trở về.
Người tị nạn Syria khởi hành từ Lebanon trên những chuyến xe buýt, được gửi bởi chính quyền Syria, tại cửa khẩu biên giới al-Dabbousiya vào ngày 24.12. Ảnh: SANA
Những chuyến xe chở người tị nạn Syria trở về.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn