MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM

Phát hiện món lòng lợn còn... phân, thực khách đòi 100 triệu đồng

HỒNG HẠNH LDO | 17/12/2019 18:27

Thực khách họ Wang phát hiện trong món ruột lợn mà anh gọi ở một chuỗi nhà hàng nổi tiếng phía đông bắc Trung Quốc hôm 13.12 có chứa phân lợn. Sau đó, nhà hàng có đề nghị một khoản bồi thường, tuy nhiên, anh cho là không thích đáng.

Theo tin tức từ PearVideo, sau khi phát hiện sự việc, anh phàn nàn với nhân viên tại nhà hàng - một chi nhánh của Axiang Rice Noodles trong một trung tâm mua sắm ở Trường Xuân, tỉnh Cát Lâm. Sự việc đã được xác nhận có những mẩu phân trong món ăn của anh.

Một quản lý giấu tên từ phía nhà cung cấp cho nhà hàng chia sẻ, nhân viên của nhà cung cấp đã không làm sạch ruột đúng cách và họ sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn.

Người quản lý đã gọi điện thoại cho Wang, đề nghị đền bù cho anh số tiền tương đương gấp 10 lần giá trị của món ăn - theo quy định về quyền của người tiêu dùng - sẽ mang lại cho Wang 500 nhân dân tệ (khoảng 1,5 triệu đồng).

Tuy nhiên, Wang cho biết, anh cảm thấy bị xúc phạm bởi lời đề nghị và yêu cầu 30.000 nhân dân tệ (khoảng 100 triệu đồng).

"Tôi muốn mời ông chủ của họ đến và dùng thử - tôi có thể trả cho anh ta vài trăm nhân dân tệ cho mỗi phần phân mà ông chủ ăn", Today Online dẫn lời ông Wang.

Nhà cung cấp - một doanh nghiệp thịt lợn nhỏ ở miền đông Trung Quốc cho biết, họ không thể chi trả số tiền mà anh Wang yêu cầu. Đặc biệt, việc kinh doanh trở nên khó khăn sau khi đàn lợn Trung Quốc đã bị chết bởi dịch tả lợn Châu Phi.

"Anh ta đã yêu cầu 30.000 nhân dân tệ và sau đó là 20.000 nhân dân tệ", người quản lý nói. "Giá thịt lợn năm nay cao đến mức chúng tôi hầu như không kiếm được lợi nhuận. Trong những trường hợp với một khoản tiền bồi thường như này sẽ là một tai họa lớn đối với một doanh nghiệp nhỏ".

"Tôi muốn một lời xin lỗi", Wang nói với PearVideo. "Và nếu xin lỗi, các vị nên xin lỗi tất cả thực khách trên toàn quốc".

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn