5 mảnh vỡ đã được bàn giao cho các quan chức chính phủ tại trụ sở Bộ Giao thông Malaysia vào cuối tháng 11.2018.
Giới chức Malaysia mô tả hầu hết những mảnh vỡ này là mảnh vỡ máy bay, một trong số đó là tấm bảng ở sàn máy bay vẫn có nhãn mác bên trên và "rất có thể thuộc về MH370" - theo tờ West Australian.
Don Thompson, một trong những thành viên của nhóm độc lập điều tra vụ mất tích MH370, đã tìm thấy nhãn mác nhận dạng thực tế của chiếc Boeing 777 với các ký tự WPPS61.
Theo Victor Ianneloo, một thành viên khác của nhóm, Thompson đã có thể xác định số hiệu đầy đủ của nhãn mác là BAC27WPPS61 - giống như mảnh vỡ ở sàn máy bay của chiếc MH17 bị bắn hạ ở miền đông Ukraina khi đang bay từ Amsterdam đến Kuala Lumpur năm 2014.
Một số cư dân địa phương ở Madagascar cho biết, có nhiều mảnh vỡ nữa bị trôi dạt lên bờ, nhưng Malaysia phải đưa ra phần thưởng nếu họ muốn có nhiều thông tin hơn.
Chiếc MH370 mất tích vào ngày 8.3.2014 với 239 hành khách và phi hành đoàn trên khoang, khi đang bay từ Kuala Lumpur đi Bắc kinh. Một cuộc tìm kiếm ngốn hàng triệu đôla diễn ra trong gần 4 năm nhưng không mang lại manh mối cụ thể nào về chiếc máy bay bí ẩn.
Manh mối lớn nhất trong cuộc điều tra là một chiếc cánh phụ máy bay được dân làng trên đảo Reunion của Pháp tìm được. Những mảnh vỡ khác có thể của MH370 cũng xuất hiện trên bờ biển Châu Phi - các nhà điều tra Mozambique và Mauritius cho biết.
Một báo cáo khác cho biết 27 mảnh vỡ tìm thấy được cho là của MH370, mặc dù chỉ có 3 mảnh là được xác nhận.