MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
1.200 VĐV tham gia Giải Vô địch trẻ và Cúp khiêu vũ thể thao quốc gia năm 2023. Ảnh: Nguyễn Linh

1.200 vận động viên tham gia Giải vô địch trẻ khiêu vũ thể thao quốc gia tại Đà Nẵng

Nguyễn Linh LDO | 01/07/2023 12:26

Sáng 1.7, Sở Văn hóa và Thể thao TP Đà Nẵng phối hợp với Liên đoàn Thể dục Việt Nam tổ chức Giải vô địch trẻ và cúp khiêu vũ thể thao quốc gia 2023 thu hút 1.200 vận động viên tham gia.

Giải vô địch trẻ và cúp khiêu vũ thể thao quốc gia 2023 thi đấu với 4 hạng mục: Hạng vô địch trẻ nội dung 5 điệu Latin, Hạng vô địch trẻ nội dung 5 điệu standard, Hạng vô địch thiếu niên nội dung 1 điệu đơn Chachacha, Hạng vô địch thiếu niên nội dung 1 điệu đơn Tango.

Trao cờ lưu niệm cho các vận động viên. Ảnh: Nguyễn Linh

Đây là một sự kiện đặc biệt và đáng mong chờ, với sự tham gia của 1.200 vận động viên xuất sắc đến từ 59 đoàn thể thao trên toàn quốc, trong đó TP Đà Nẵng có 7 câu lạc bộ tham dự. Có những câu lạc bộ lần đầu tiên tham dự giải khiêu vũ thể thao cấp quốc gia.

Giải Vô địch trẻ và Cúp khiêu vũ thể thao quốc gia năm 2023 là một cơ hội để các vũ công được trình diễn tài năng xuất sắc, thể hiện rõ nét tinh hoa đặc sắc của văn hóa và nghệ thuật điêu luyện thông qua những động tác đẹp mắt và những nhịp điệu tinh tế.

Các vận động viên thi đấu. Ảnh: Nguyễn Linh

Các vũ công đã tập luyện chăm chỉ, chuẩn bị kỹ lưỡng từng chút để thể hiện năng lực của mình qua các bài vũ diễn lung linh đầy màu sắc. Đặc biệt sự phát triển mạnh mẽ của môn khiêu vũ thể thao ở Việt Nam và giải đấu này là một bước tiến quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển đó. Ban tổ chức cũng mong muốn những tài năng trẻ của sẽ trở thành niềm tự hào của quốc gia.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn