Đây là kết quả khảo sát trực tuyến hàng năm “Top 1000 Thương hiệu Tốt nhất Châu Á” do Campaign Asia-Pacific phối hợp với Neilsen thực hiện. Việc xếp hạng dựa trên những hiểu biết của người tiêu dùng ở 14 hạng mục sản phẩm chính, gồm ô tô, bán lẻ, thực phẩm đồ uống, và điện tử tiêu dùng, cho thấy thước đo rõ ràng đối với các thương hiệu được đánh giá cao nhất hiện nay.
Tại Liên hoan Sáng tạo Quốc tế Cannes Lions 2016 vừa qua, Samsung đã thắng lớn với 29 giải thưởng uy tín nhờ 11 chiến dịch marketing độc đáo. Tất cả những thành tựu này thể hiện sự cam kết của Samsung trong việc luôn sáng tạo, cải tiến công nghệ và mang đến những sản phẩm đầy tính cảm hứng, đưa người dùng đến nhiều trải nghiệm mới lạ, thú vị.
T.T