MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
NBA là giải bóng rổ hấp dẫn nhất thế giới. Ảnh: NBA

FPT Play có bản quyền truyền hình NBA 3 mùa liên tiếp

Thanh Vũ LDO | 27/10/2022 16:46

FPT Play chính thức hợp tác cùng Hiệp hội bóng rổ Quốc gia Mỹ phát sóng độc quyền giải bóng rổ lớn nhất hành tinh NBA trong 3 mùa giải liên tiếp, từ 2022 đến 2025, tại Việt Nam.

Theo thỏa thuận hợp tác đôi bên, FPT Play sẽ có quyền khai thác một số lượng lớn các trận đấu thuộc NBA Regular Season, sự kiện đình đám NBA All-Star Weekend. Thêm vào đó, một số trận đấu thuộc NBA Playoffs và toàn bộ các trận đấu trong chuỗi chung kết NBA Finals Series cũng sẽ được phát sóng trên FPT Play.

Với khoảng 213 đến 227 trận đấu được lựa chọn mỗi mùa, mùa giải 2022-23 sẽ có trung bình 7 trận đấu được phát sóng trực tiếp và bình luận hoàn toàn bằng tiếng Việt mỗi tuần. Trong đó, số lượng trận đấu Regular Season là 170 trận, vòng đấu Playoffs/Finals sẽ có 43 - 57 trận và sự kiện NBA All-Star Weekend đình đám sẽ có mặt trên FPT Play.  Điều này đồng nghĩa với việc khán giả yêu thích bóng rổ tại Việt Nam có thể theo dõi trực tiếp và độc quyền các trận đấu gay cấn và hấp dẫn nhất của NBA mỗi ngày. 

Ông Phạm Thanh Tuấn - Tổng Giám đốc FPT Play cho biết: “Cũng như tính chất đầy thú vị trong mỗi trận đấu, NBA là cú lên rổ đầy bất ngờ mà FPT Play dành cho khán giả Việt Nam, đặc biệt là khán giả trẻ tuổi. Chắc chắn, chúng tôi sẽ truyền tải trọn vẹn cho người hâm mộ không khí sôi động của các nhà thi đấu hàng đầu thế giới với những trận so tài đỉnh cao.  Những màn tranh bóng tài tình tại NBA là những gì tốt đẹp nhất mà chúng tôi đem tới cho người hâm mộ bóng rổ tại Việt Nam".

 Khán giả sẽ được theo dõi những trận đấu đỉnh cao tại giải bóng rổ Nhà nghề Mỹ. Ảnh: NBA

Giải bóng rổ Nhà nghề Mỹ - NBA là giải đấu bóng rổ chuyên nghiệp lâu đời nhất thế giới. Hiện nay, giải đấu có 30 câu lạc bộ cùng tham gia tranh tài, trong đó có 29 câu lạc bộ bóng rổ của Mỹ và 1 câu lạc bộ của Canada. Trong mùa giải 2022-23, NBA sẽ tổ chức một số trận đấu đặc biệt tại 4 quốc gia Mỹ, Canada, Mexico và Pháp.

Mùa giải năm nay, NBA đã có những quyết định mới mẻ trong công cuộc quảng bá hình ảnh tại thị trường Việt Nam nói riêng và châu Á nói chung. Tiêu chí mà NBA đưa ra dành cho các đối tác truyền thông, bên cạnh vấn đề tài chính, là sự năng động, trẻ trung và khả năng tiếp cận tập khách hàng thuộc Gen Z.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn