MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
VPF ký kết và ra mắt nhà tài trợ mới. Ảnh: Thư Thuận

Nếu tiêu cực hay lùm xùm, Wake-up 247 sẽ "giải tán" V.League

ĐĂNG HUỲNH LDO | 20/02/2019 17:20
V.League được Masan nhà tài trợ trong 5 năm với tên gọi Wake-up 247 V.League 1 và nếu giải đấu tiêu cực hay những vấn đề nổi cộm, thương hiệu này sẽ rút lui. 

Ngày 20.2, tại Hà Nội, VPF đã ký kết và chính thức ra mắt nhà tài trợ mới của V.League 2019

Sau một mùa giải gắn với thương hiệu Nuti Cafe, V.League sẽ đồng hành cùng Masan trong 5 năm từ mùa giải 2019. Trong khoảng thời gian này, giải đấu có tên chính thức là Wake-up 247 V.League 1. 

Ông Trần Anh Tú - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc VPF - cho biết, việc có được nhà tài trợ mới, với bản hợp đồng dài hạn ngay trước thềm mùa giải mới là một tin vui cho V.League. Đây cũng là đơn vị từng tài trợ cho Cúp Quốc gia 2018. Do đó, đây được xem là sự hợp tác mang đến nhiều sự kỳ vọng.

Đại diện nhà tài trợ nói rằng, họ muốn bóng đá là món ăn tinh thần, giàu cảm xúc, sống động trong năm 2019, giống như không khí mà bóng đá Việt Nam đã có trong năm 2018.

Mặc dù là hợp đồng dài hạn nhưng trong hợp đồng ký kết cũng có những điều khoản chấm dứt hợp đồng. Đơn vị tài trợ cũng cho biết, họ sẽ tự chấm dứt hợp đồng nếu V.League xảy ra tiêu cực, những vấn đề nổi cộm không thể kiểm soát được. 

VPF  đã chính thức có nhà tài trợ mới trước thềm V.League 2019. Ảnh: Thư Thuận.

Mặc dù các bên không công bố con số cụ thể trong hợp đồng, nhưng phía nhà tài trợ cũng tiết lộ giá trị lớn, trong thời gian 5 năm lên đến hàng trăm tỉ đồng. Được biết, giá trị hợp đồng tài trợ mỗi mùa cho V.League khoảng 40 tỉ. Ngoài ra, hợp đồng tài trợ này sẽ có luỹ tiến tuỳ vào mỗi mùa giải. 

V.League 2019 sẽ khai mạc vào ngày 21.2 với trận đấu giữa CLB Thanh Hóa và B.Bình Dương. Trước đó, HĐQT VPF cũng đã bổ nhiệm ông Nguyễn Trọng Hoài - nguyên Giám đốc điều hành CLB, Phó Tổng giám đốc Công ty CP bóng đá FLC Thanh Hóa làm Phó TGĐ VPF, Trưởng ban điều hành V.League. 

Bóng đá Việt Nam đã có được những thành công lớn trong năm 2018. Chính vì vậy, V.League cũng đang nhận được nhiều sự quan tâm từ các doanh nghiệp lớn. Đây được xem là cơ hội để quảng bá hình ảnh và thu hút nguồn lực cho giải đấu số 1 quốc gia. 

Với bản hợp đồng dài hạn này, VPF sẽ tạm thời thoát khỏi cảnh ăn đong. Tuy nhiên, nếu không có được một giải đấu sạch và chất lượng, VPF cũng sẽ rất dễ mất điểm. 

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn