MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
Sửa chữa, thay mới hệ thống thắp sáng cho các hộ nghèo tại Cà Mau. Ảnh: PV

Ngành điện miền Nam tri ân khách hàng

Quốc Sơn LDO | 10/12/2018 10:35

TCty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đã và đang triển khai nhiều hoạt động tri ân khách hàng và hướng đến cộng đồng với điểm nhấn là Tháng “Tri ân khách hàng” - tháng 12.2018 và Kỷ niệm Ngày Truyền thống ngành Điện lực Việt Nam 21.12.

Nhiều chương trình thiết thực, hiệu quả

Tháng “Tri ân khách hàng” được toàn thể CBCNV-LĐ EVNSPC thể hiện bằng nhiều hành động thiết thực, hiệu quả như: Phấn đấu giảm thời gian cấp điện mới với chỉ số tiếp cận điện năng (cấp điện trung áp) còn khoảng 4 ngày/công trình so với quy định là 10 ngày; Thực hiện nhanh việc xử lý sự cố, sửa điện khách hàng thời gian dưới 1,5 giờ so với quy định là 2 giờ; Giải đáp 100% mọi thắc mắc, khiếu nại liên quan đến hoạt động cung cấp điện; Tuân thủ nghiêm ngặt về bảo vệ môi trường, công tác an toàn trong lao động; Quản lý, triển khai các giải pháp để vận hành hệ thống lưới điện tối ưu nhất, nhằm hạn chế và giảm thiểu thời gian gián đoạn cung cấp điện đối với khách hàng sử dụng điện thuộc địa bàn quản lý của EVNSPC.

Bên cạnh đó, đơn vị có nhiều chương trình thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, xã hội như đã và đang tổ chức trao 260 căn nhà tình nghĩa, tình thương (50 triệu đồng/căn) từ nguồn kinh phí do CBCNV-LĐ đóng góp để cùng chia sẻ bà con ở địa phương 21 tỉnh thành phía Nam có khó khăn về nhà ở.

EVNSPC còn vận động toàn thể CBCNV tham gia hiến máu nhân đạo qua chương trình “Tuần lễ hồng EVNSPC” diễn ra đồng loạt tại 21 tỉnh, thành phố phía Nam; Tổ chức Hội nghị khách hàng nhằm tiếp thu, lắng nghe ý kiến khách hàng để cùng thấu hiểu, chia sẻ, phối hợp trong hoạt động cung cấp điện thời gian tới đạt hiệu quả hơn.

Đồng hành với người dùng điện còn khó khăn

Trong Tháng “Tri ân khách hàng”, 21 công ty Điện lực thành viên thuộc EVNSPC sẽ đồng loạt ra quân sửa chữa, thay mới đường dây, đèn Led miễn phí cho 105 trường học, hơn 8.000 hộ nghèo, hộ gia đình chính sách; Tổ chức vệ sinh công nghiệp miễn phí cho hơn 1.000 máy biến áp đối với những khách hàng có trạm chuyên dung thực hiện tốt việc đóng tiền điện đầy đủ, sớm nhất của kỳ thu tiền điện liền kề tháng 12.2018. Tài trợ lắp đặt hệ thống năng lượng điện mặt trời áp mái một số địa điểm trường học, hộ gia đình thương binh liệt sĩ, các hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn theo chương trình của EVN. Riêng EVNSPC sẽ lựa chọn, tài trợ 6 điểm thuộc địa bàn các tỉnh: Long An, Lâm Đồng và Sóc Trăng.

Ngoài ra, các công ty Điện lực thuộc EVNSPC sẽ triển khai các chương trình sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả tại các trường học; tổng kết, trao giải thưởng các khách hàng tham gia phong trào “Gia đình tiết kiệm điện” năm 2018. Tại mỗi tỉnh, các đơn vị điện lực còn tổ chức “Chương trình quay số trúng thưởng” đối với khách hàng thanh toán tiền điện qua ngân hàng và các tổ chức trung gian thanh toán và tại quầy Điện lực từ ngày 20.10 đến ngày 21.12.2018.

Bên cạnh đó, EVNSPC đã triển khai nhiều hình thức thanh toán tiền điện thuận tiện mọi lúc, mọi nơi qua các kênh ngân hàng/tổ chức trung gian thanh toán, tạo cho khách hàng có nhiều lựa chọn thích hợp; Đồng thời tiếp tục công khai, minh bạch các chỉ tiêu hoạt động kinh doanh tại các phòng giao dịch khách hàng tạo kênh thông tin để khách hàng tiện theo dõi và giám sát, đánh giá hoạt động dịch vụ cung cấp điện, giúp mỗi công nhân viên Điện lực miền Nam tiếp tục nỗ lực phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.

Quý khách hàng của EVNSPC có thể tìm hiểu thêm về hoạt động của Tháng “Tri ân khách hàng” hay có nhu cầu thắc mắc liên quan đến hoạt động cung cấp điện hãy gọi đến Tổng đài Chăm sóc khách hàng của EVNSPC qua số điện thoại 19001006 hoặc 19009000 sẽ được giải đáp tận tình, chu đáo. 

 

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn