MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
Nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá được áp dụng tại các siêu thị. Ảnh: Ngọc Lê

Sau Tết, siêu thị, cửa hàng thực phẩm tung chiêu kéo sức mua

HẠ MÂY LDO | 09/02/2023 10:32
TPHCM - Hiện đã qua tuần cao điểm mua sắm, giá hàng hoá cũng dần ổn định nhưng các siêu thị, cửa hàng thực phẩm vẫn tăng cường khuyến mãi, giảm giá để kéo sức mua.

Theo ghi nhận, những ngày này, lượng khách đến các hệ thống siêu thị trên địa bàn không quá đông đúc. Hàng hoá được bày bán phong phú, giá cả không có sự biến động.

Các siêu thị cho biết, sức mua đang tăng trở lại trong những ngày gần đây do áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá từ 30-50% cho hàng loạt sản phẩm.

Tại hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra áp dụng chương trình khuyến mãi liên quan đến ngày Valentine,  giảm giá đến 50% cho hơn 1.400 mặt hàng như áo, mỹ phẩm... và áp dụng cho các sản phẩm công nghệ, hóa phẩm, đồ dùng với giá chỉ còn 0 đồng khi mua sản phẩm thứ 2, 4, 6... cùng loại. Các mặt hàng mỹ phẩm như dầu gội, sữa tắm, sữa rửa mặt, kem dưỡng da… có giá ưu đãi chỉ từ 73.500 đồng/sản phẩm…

Đại diện Central Retail cũng cho biết, đơn vị đã làm việc chặt chẽ với các nhà cung cấp và chuẩn bị đầy đủ nguồn hàng hóa thiết yếu nên luôn giữ được giá cả ổn định, tạo điều kiện để người tiêu dùng mua sắm sau kỳ nghỉ Tết. 

Các siêu thị GO!, Big C áp dụng chương trình giảm giá lên tới 49% đối với các mặt hàng gồm thực phẩm tươi sống, chế biến, hóa mỹ phẩm, đồ gia dụng…

Theo Sở Công thương TPHCM, Thành phố tiếp tục duy trì chương trình bình ổn thị trường, lựa chọn các sản phẩm thiết yếu để tham gia chương trình. Đồng thời, TPHCM sẽ tiếp tục triển khai các hoạt động hợp tác thương mại với các tỉnh, thành nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ hàng hóa cho doanh nghiệp, đảm bảo cân đối cung cầu, đảm bảo nguồn hàng, giữ ổn định giá cả.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn