MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM

Siêu thị ở TPHCM khuyến mãi kịch trần, tung sản phẩm mới kích cầu mua sắm

NGỌC LÊ LDO | 25/11/2022 16:17
TPHCM - Những ngày cuối năm, các hệ thống bán lẻ, siêu thị trên địa bàn Thành phố đã tung ra hàng loạt chương trình khuyến mãi, kích cầu mua sắm.

Theo đại diện Liên hiệp hợp tác xã thương mại TPHCM (Saigon Co.op), hệ thống Co.opmart và Co.opXtra sau 1 tuần tham gia chương trình khuyến mãi "Shopping Season" do sở Công thương TPHCM tổ chức, sức mua và lượt khách tại hệ thống tăng lên từ 30 - 40%.

Từ ngày 24.11 đến 7.12, hệ thống Co.opmart và Co.opXtra tổ chức chương trình "Tưng bừng cuối năm - Deal sốc rộn ràng" với các nhóm thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ, hóa mỹ phẩm, đồ dùng... được giảm giá từ 20% đến kịch trần 100%.

 Nhiều mặt hàng tại các siêu thị được giảm giá sâu. Ảnh: Ngọc Lê

Trong đó, thực phẩm tươi sống giảm giá từ 15% đến 20% gồm cà tím, đậu cove, cải thìa, bắp cải trái tim, lồng mứt, ổi nữ hoàng, vú sữa, chuối sứ, kiwi vàng, táo Rockit, nho đen không hạt, ba rọi heo, sườn non heo, bắp bò Úc, thịt vai bò Úc, cá nục, cá hường, lườn cá hồi, tôm thẻ...

Đại diện hệ thống bán lẻ MM Mega Market cũng cho biết, với phạm vi toàn quốc, chương trình khuyến mãi "Shopping Season" lần thứ 2, đơn vị đã giới thiệu hơn 4.000 sản phẩm, tập trung ở các mặt hàng thiết yếu, thực phẩm, phi thực phẩm, thời trang và đồ gia dụng phục vụ cho dịp Giáng sinh và Tết Nguyên đán 2023.

"Chúng tôi còn áp dụng giảm giá lên đến 70% với nhiều hình thức khuyến mãi khác nhau như mua 2 tặng 1, mua 2 tính tiền 1, tăng điểm tích lũy,… Chúng tôi kỳ vọng chương trình hỗ trợ kích cầu mua sắm, giúp người tiêu dùng tiếp cận sản phẩm với mức giá cạnh tranh nhất; tăng độ nhận diện của doanh nghiệp bán lẻ và tăng doanh số trong dịp mua sắm cao điểm vào cuối năm" - Phía MM Mega Market cho hay.

Các siêu thị hưởng ứng chương trình khuyến mãi "Shopping Season" lần thứ 2. Ảnh: Ngọc Lê

Để người tiêu dùng có thêm sự lựa chọn, ngày 25.11 và 2.12,  MM Mega Market chính thức khai mạc “Tuần lễ Ẩm thực Ý”, đây là sự kiện nhằm tôn vinh trải nghiệm văn hoá ẩm thực Ý tại hệ thống trung tâm MM Mega Market trên toàn quốc.

Kết nối người tiêu dùng Việt Nam với văn hoá ẩm thực độc đáo, nguồn thực phẩm tốt cho sức khoẻ và giàu dinh dưỡng của nhiều quốc gia trên thế giới với các sản phẩm như sốt nấm Truffle Urbani, các loại sốt hảo hạng thương hiệu Fberio, thịt heo muối Levoni Diparma, sô-cô-la Ferrero Rocher, sô-cô-la trứng Kinder, bánh quy Misura, Nutella hạt phỉ,...

Tại AEON Việt Nam, từ ngày 23 - 27.11, hệ thống siêu thị này thực hiện chương trình “Cơn sốt Black Friday 2022” với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn như mua 1 tặng 1, ưu đãi đến 75%, đồng giá các mặt hàng thời trang, phụ kiện, điện máy gia dụng và đồ trang trí nội thất từ đa dạng thương hiệu, cùng cơ hội trúng thưởng 100% mỗi ngày. 

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn