MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
Trung tướng Nguyễn Hải Trung trao quyết định thăng cấp bậc hàm từ Trung tá lên Thượng tá cho Phó trưởng các đơn vị, Công an các quận, huyện. Ảnh: CAHN

5.656 cán bộ công an Hà Nội được thăng cấp, nâng bậc lương trong tuần qua

Việt Dũng LDO | 06/06/2021 16:06
Ngoài 3 Thứ trưởng nghỉ hưu theo chế độ, trong tuần qua, Công an TP Hà Nội ghi nhận có 5.656 cán bộ được thăng cấp, nâng bậc lương.

Cụ thể, 3 Thượng tướng, Thứ trưởng Bộ Công an gồm Lê Quý Vương, Nguyễn Văn Thành và Bùi Văn Nam vừa được Thủ tướng Chính phủ ký quyết định thôi giữ chức vụ.

Ba Thứ trưởng trên nghỉ hưu từ ngày 1.6.2021.

Cũng trong ngày 1.6, Trung tướng Nguyễn Hải Trung, Giám đốc Công an Hà Nội đã chủ trì Lễ Công bố quyết định của Bộ trưởng Công an về việc thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương cho các đồng chí là lãnh đạo, chỉ huy các cấp và cán bộ chiến sĩ thuộc công an thành phố.

Năm 2021, Công an Hà Nội có 6.585 cán bộ đến niên hạn xét thăng cấp, nâng bậc lương. Trong đó, đủ điều kiện thăng cấp, nâng bậc lương là 5.656 người.

Trong số cán bộ trên có 62 cán bộ là trưởng, phó các phòng, Công an các quận, huyện, thị xã cũng được thăng cấp hàm, nâng bậc lương đợt này.

Trong niên hạn công tác vừa qua, cán bộ chiến sĩ được thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương đợt này đều đã nỗ lực rèn luyện phấn đấu, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Đặc biệt, có 5 cán bộ đã lập thành tích đặc biệt xuất sắc trong công tác và trực tiếp đấu tranh phòng chống tội phạm, được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Chiến công hạng Nhì, hạng Ba; 15 người vinh dự được tặng thưởng danh hiệu "Chiến sỹ thi đua toàn lực lượng Công an nhân dân"...

Tại buổi lễ, Trung tướng Nguyễn Hải Trung đã trao quyết định thăng cấp bậc hàm và quyết định nâng bậc lương cho đại diện chỉ huy các đơn vị, đồng thời chúc mừng và biểu dương thành tích xuất sắc tới 5.656 cán bộ chiến sĩ được thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương năm 2021.

Trung tướng Nguyễn Hải Trung nhấn mạnh: Mặc dù công tác chính sách cán bộ nói chung và công tác thăng cấp, nâng bậc lương nói riêng là việc làm thường xuyên, định kỳ hằng năm, nhưng luôn được Ban Thường vụ Đảng ủy và lãnh đạo Công an thành phố quan tâm, chú trọng, coi đây là cốt lõi của công tác giáo dục chính trị tư tưởng, động viên cán bộ chiến sĩ các đơn vị yên tâm công tác.

Để kịp thời tổ chức được Lễ Công bố Quyết định thăng cấp bậc hàm năm 2021, Công an TP Hà Nội đã rà soát, hiệu chỉnh, bổ sung đối tượng đúng hướng dẫn của Bộ Công an theo 3 cấp hàm, 3 bậc lương liền kề, rà soát các trường hợp đã được vận dụng, thăng cấp nâng bậc lương ngoài quy định của các niên hạn trước.

Thay mặt Ban Thường vụ Đảng ủy và lãnh đạo Công an thành phố, Trung tướng Nguyễn Hải Trung yêu cầu cán bộ chiến sĩ được thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của Công an Thủ đô anh hùng, thường xuyên rèn luyện, giữ vững phẩm chất đạo đức cách mạng, tuyệt đối trung thành với Đảng, với Tổ quốc, hết lòng, hết sức phụng sự Tổ quốc, phục vụ Nhân dân.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn