MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
Hai nữ đại sứ Dior, Địch Lệ Nhiệt Ba và Jisoo (Blackpink). Ảnh: Dior

Địch Lệ Nhiệt Ba bị lãng phí nhan sắc, kém nổi bật trước Jisoo (Blackpink)

DƯƠNG HƯƠNG LDO | 30/03/2023 09:22

Trái ngược với tạo hình “quý cô Dior" đầy ấn tượng ở Đêm hội Weibo, bộ ảnh mới nhất của Địch Lệ Nhiệt Ba với trang sức Dior nhận nhiều lời chê. “Mỹ nhân tân cương" cũng bị so sánh với nữ đại sứ người châu Á khác là Jisoo (Blackpink).

Sau 7-8 tháng “ở ẩn", Địch Lệ Nhiệt Ba chính thức xuất hiện trở lại từ đầu năm nay với những hoạt động nổi bật cùng các thương hiệu, nhãn hàng và sự kiện giải trí.

Tháng 1.2023, trong khi “mỹ nhân Tân Cương" vẫn còn khá im hơi lặng tiếng và bị những tin đồn xấu bủa vây, hãng thời trang xa xỉ của Pháp, Dior, gây bất ngờ khi công bố Địch Lệ Nhiệt Ba trở thành tân đại sứ thương hiệu Dior khu vực Trung Quốc.

Nữ đại sứ được Dior “ưu ái"

Mỹ nhân sinh năm 1992 thay thế vị trí của của “đàn chị" Angelababy, khi Dior quyết định không tái ký hợp đồng với nữ diễn viên sau 10 năm gắn bó.

Du chỉ là đại sứ khu vực nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba nhanh chóng nhận được những đãi ngộ “khủng" từ nhà mốt Pháp. 

Chỉ 12 ngày sau khi nhận danh phận, Địch Lệ Nhiệt Ba là đại sứ châu Á duy nhất được Dior lựa chọn làm người mẫu đại diện cho chiến dịch toàn cầu dòng túi xách Dior Lady 95.22.

Đồng thời, Dior đã thay ảnh bìa tất cả các nền tảng mạng xã hội quan trọng như Facebook, Twitter, YouTube, Weibo… thành hình ảnh của Địch Lệ Nhiệt Ba. 

 Địch Lệ Nhiệt Ba trong chiến dịch toàn cầu của Dior. Ảnh: Dior

Sang tháng 3, nữ diễn viên lại được Dior đẩy lên trang bìa của hai tạp chí thời trang L'OFFICIEL và Wonderland. Địch Lệ Nhiệt Ba cũng mặc những trang phục cao cấp của hãng.

Riêng Dior Trung Quốc thể hiện sự ưu ái lớn với Địch Lệ Nhiệt Ba khi liên tục đăng những bộ ảnh tân đại sứ thương hiệu quảng cáo cho các dòng trang sức Rose Dior Couture, bộ sưu tập Xuân Hè 2023…

Đặc biệt mới đây, diện mạo Địch Lệ Nhiệt Ba chuẩn bị cho thảm đỏ Đêm hội Weibo khiến mạng xã hội bùng nổ. Đại sứ thương hiệu Dior diện trang mục, phụ kiện Dior từ đầu đến chân, lấy cảm hứng từ phong cách bộ sưu tập New Look mang tính biểu tượng.

Từ khoá “Địch Lệ Nhiệt Ba tạo hình phục cổ cao quý trang nhã" leo lên Top đầu hot search (xu hướng tìm kiếm) nền tảng Weibo với hàng chục triệu lượt đọc. 

 Mỹ nhân Tân Cương chuẩn bị trang phục Dior cho Đêm hội Weibo. Ảnh: Xinhua

Dù mới được tuyên danh phận đại sứ Dior hơn 2 tháng nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba đã chứng minh vị thế, tầm ảnh hưởng lớn, góp phần quảng bá thương hiệu.

Hầu hết công chúng cho rằng, Dior lựa chọn Địch Lệ Nhiệt Ba là bước đi sáng suốt sau khi kết thúc mối duyên với Angelababy. 

Trong lứa “Tiểu hoa 90”, Địch Lệ Nhiệt Ba là gương mặt đông fan bậc nhất. Nhờ nhan sắc nổi bật, mỹ nhân được nhiều thương hiệu săn đón. Trước khi ký hợp đồng với Dior, Địch Lệ Nhiệt Ba đã là đại sứ Louis Vuitton và hàng loạt hãng thời trang khác.

Với độ nổi tiếng của Địch Lệ Nhiệt Ba, dù không phải Dior thì hứa hẹn cũng là một thương hiệu đình đám khác ngỏ lời hợp tác.

Ngoài ra, Địch Lệ Nhiệt Ba từ trước đến nay luôn được đánh giá cao về thời trang so với nhiều ngôi sao màn ảnh. Tại mỗi sự kiện nữ diễn viên xuất hiện, cô luôn là người nổi bật bậc nhất. Giá trị truyền thông Địch Lệ Nhiệt Ba mang lại cho thương hiệu là rất lớn.

 Địch Lệ Nhiệt Ba mặc bộ sưu tập Xuân Hè 2023 của Dior. Ảnh: Dior

Tuy nhiên, mới đây, người hâm mộ tỏ ra lo lắng khi phong cách Dior định hướng cho Địch Lệ Nhiệt Ba khiến cô kém nổi bật.

Địch Lệ Nhiệt Ba đang bị lãng phí nhan sắc, tiềm năng?

Ở bộ ảnh mới nhất Địch Lệ Nhiệt Ba quảng bá cho dòng trang sức cao cấp Dearest Dior, cô nhận nhiều phản ứng chê bai.

Khán giả đánh giá Địch Lệ Nhiệt Ba không làm nổi bật được bộ trang sức xa xỉ vì gương mặt trang điểm đơn cứng, để lộ những đường nét thô kệch.

Địch Lệ Nhiệt Ba từng có những bộ hình quảng cáo cho Dior được khen ngợi. Nhưng nữ đại sứ có phong độ thất thường.

Những bộ hình thời trang thì được đánh giá tốt, song những bộ hình cận mặt quảng cáo mỹ phẩm, trang sức của cô không để lại ấn tượng.

Phong cách trang điểm khiến Địch Lệ Nhiệt Ba biểu cảm đơ cứng khi quảng cáo trang sức, mỹ phẩm của Dior. Ảnh: Dior

Nhiều người hâm mộ của Địch Lệ Nhiệt Ba phải thừa nhận rằng, phong cách Dior định hướng cho cô chưa thực sự phù hợp.

Ngoài Dior, Địch Lệ Ba cũng là đại sứ cho nhiều thương hiệu mỹ phẩm, trang sức, phụ kiện khác như Mikimoto, Colorkey… Hình ảnh quảng bá của “mỹ nhân Tân Cương" cho các thương hiệu này đều mãn nhãn, trái ngược hoàn toàn gương mặt đơ cứng khi quảng cáo cho Dior. 

 Hình ảnh quảng cáo của Địch Lệ Nhiệt Ba cho một số thương hiệu trang sức, mỹ phẩm khác. Ảnh: Mikimoto, Colorkey

Địch Lệ Nhiệt Ba đang nhận nhiều đãi ngộ lớn từ Dior, song nữ đại sứ chưa thực sự gây bùng nổ như kỳ vọng. 

Nhiều ý kiến so sánh Địch Lệ Nhiệt Ba với Đại sứ toàn cầu Dior - Jisoo (Blackpink). Cùng là những mỹ nhân châu Á, nhưng nhờ định hướng phong cách phù hợp, Jisoo luôn nổi bật trong các chiến dịch quảng cáo của thương hiệu. 

 Jisoo (Blackpink) trong chiến dịch toàn cầu của Dior Beauty. Ảnh: Dior

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn