MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
Hanni (NewJeans) trong chiến dịch quảng cáo mới của UGG. Ảnh: Instagram

Hanni (NewJeans) trở thành người mẫu thương hiệu giày dép đình đám của Mỹ

DƯƠNG HƯƠNG LDO | 07/03/2024 09:00

Hanni (NewJeans) tiếp tục có bước tiến mới trong lĩnh vực thời trang, quảng cáo, được nhiều thương hiệu ưu ái.

Mới đây, thương hiệu thời trang, giày dép nổi tiếng UGG đăng tải những hình ảnh quảng bá dòng sản phẩm Golden Glow Sandal, với người mẫu đại diện là nữ thần tượng Kpop Hanni (thành viên nhóm NewJeans).

Nhiều biển quảng cáo của Hanni với UGG đã xuất hiện trên đường phố New York và Los Angeles (Mỹ). Trong đó, một biển quảng cáo lớn gây chú ý khi được vẽ tay bởi các hoạ sĩ, thay vì chạy biển LED hay treo phông như thường lệ.

Ngày 6.3, tài khoản Instagram của NewJeans cũng đã chia sẻ hình ảnh Hanni “check-in" cùng biển quảng cáo UGG của mình ở Los Angeles.

Nhiều biển quảng cáo của Hanni và mẫu sandal UGG đã xuất hiện tại Mỹ. Ảnh: Instagram

UGG là thương hiệu giày dép, thời trang đình đám với những đôi giày béo tròn “làm mưa làm gió" trong giới thời trang. Rất nhiều ngôi sao, nghệ sĩ nổi tiếng trên toàn cầu thể hiện sự yêu thích với UGG như Dua Lipa, Kendall Jenner, Gigi Hadid, Kaia Gerber, Adam Sandler, Pete Davidson, Jonah Hill, Jennie, Lisa và Jisoo (Blackpink)...

Trước đó, Hanni (NewJeans) từng nhiều lần mang giày và diện quần áo, túi xách của UGG, nhưng việc nữ thần tượng được chọn làm người mẫu quảng cáo cho hãng vẫn gây bất ngờ.

Hanni (NewJeans) nhiều lần mang giày, túi xách và diện áo của UGG. Ảnh: Instagram

Hanni ra mắt với tư cách thành viên nhóm nhạc nữ Kpop NewJeans vào tháng 7.2022. Đến nay, dù mới hoạt động chưa đầy 2 năm nhưng Hanni đã dần chứng minh sức hút và tầm ảnh hưởng ở các lĩnh vực ngoài âm nhạc.

2 tháng sau khi ra mắt, Hanni được công bố trở thành đại sứ toàn cầu của thương hiệu thời trang xa xỉ Gucci (tháng 10.2022), khi mới 18 tuổi.

Vài tháng sau, tân đại sứ trẻ tuổi nhất của Gucci đã được lựa chọn làm gương mặt đại diện cho chiến dịch toàn cầu quảng bá túi xách Gucci Horsebit 1955, cùng với 2 ngôi sao Hollywood Julia Garner và Halle Bailey.

Trong hơn 1 năm đồng hành cùng Gucci, Hanni tham dự nhiều show diễn của thương hiệu với tư cách khách mời hàng ghế đầu. Vừa qua, nữ thần tượng cũng có mặt trong show Thu Đông 2024 của Gucci ở Tuần lễ thời trang Milan.

Chiến dịch Gucci Horsebit 1955 của Hanni phủ sóng toàn cầu. Ảnh: Instagram

Tháng 2.2023, Hanni được chọn làm đại sứ toàn cầu cho thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Ý Armani Beauty. Trong vai trò mới, Hanni đã xuất hiện trong các chiến dịch quảng bá toàn cầu cho dòng sản phẩm phấn nền và son môi của hãng.

Ngoài vai trò đại sứ cho Gucci và Armani Beauty, Hanni đang tiếp xúc với thương hiệu trang sức xa xỉ Chaumet. Mới đây, Hanni diện bộ sưu tập Joséphine của Chaumet lên trang bìa ấn bản kỹ thuật số tạp chí Marie Claire Korea.

Hanni quảng bá cho Chaumet trên tạp chí thời trang. Ảnh: Instagram

Không chỉ cùng NewJeans gặt hái thành công về âm nhạc với hàng loạt bản hit và giải thưởng danh giá, Hanni đang chứng minh cô là gương mặt được các thương hiệu xa xỉ ưu ái bậc nhất trong lứa nữ thần tượng thế hệ thứ 4 Kpop.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn