MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM

Hình ảnh trưởng thành của Baby Monster

DƯƠNG HƯƠNG LDO | 09/08/2024 10:44

Trang bìa tạp chí của Baby Monster tiếp tục được khen ngợi.

Mới đây, nhóm nhạc nữ Kpop Baby Monster (Rami, Ahyeon, Asa, Ruka, Rora, Pharita, Chiquita) được công bố là gương mặt trang bìa cho ấn phẩm tháng 10 “phiên bản đặc biệt" của tạp chí Nylon Nhật Bản.

Đây là lần thứ hai nhóm nhạc nữ tân binh của YG Entertainment cùng xuất hiện trên một trang bìa tạp chí thời trang. Trước đó, hồi tháng 5, Baby Monster lần đầu lên trang bìa tạp chí Vogue Hàn Quốc bản điện tử.

Tuy nhiên, chỉ sau 3 tháng, Baby Monster đã cho thấy sự trưởng thành rõ rệt trong phong cách, hình ảnh. Như Nylon giới thiệu, Baby Monster sẽ có màn thay đổi đáng chú ý, “từ những cô gái hóa thân thành phụ nữ", khi diện trang phục đến từ bộ sưu tập Thu - Đông 2024-2025 của thương hiệu cao cấp Fendi.

Baby Monster trên trang bìa tạp chí Nylon Nhật Bản. Ảnh: Nylon

Là một tân binh chưa hoạt động đầy 1 năm, nhưng khả năng chụp họa báo của Baby Monster nhận phản hồi rất tốt.

Nhiều ý kiến cho rằng, YG đang cho Baby Monster đi theo con đường của Blackpink, phát triển song hành âm nhạc và thời trang để nâng cao danh tiếng.

Nhờ lợi thế công ty lớn, Baby Monster có cơ hội hợp tác với nhiều thương hiệu xa xỉ. Trước đó, khi lên trang bìa Vogue Korea, nhóm diện trang phục của Gucci, còn lần này là Fendi. Đây đều là những thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới.

Việc Baby Monster được tiếp xúc sớm với thời trang cao cấp tạo cơ hội cho nhóm rèn luyện và có thể lựa chọn được thương hiệu phù hợp với bản thân.

Blackpink đã trở thành nhóm nhạc Kpop dẫn đầu trong lĩnh vực thời trang, với mỗi thành viên (Jisoo, Jennie, Rosé, Lisa) đều làm đại sứ cho các thương hiệu xa xỉ quốc tế, và nhiều khán giả dự đoán Baby Monster sẽ sớm kế thừa, phát huy chiến lược thành công của đàn chị.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn