MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
Jennie (Blackpink) nóng bỏng. Ảnh: Calvin Klein

Jennie (Blackpink) nóng bỏng khiến website sập do lượng truy cập quá lớn

DƯƠNG HƯƠNG LDO | 16/02/2023 15:28

Loạt hình quảng bá mới nhất của Jennie (Blackpink) cho thương hiệu nội y khiến người hâm mộ xôn xao.

Jennie luôn được biết đến là thành viên có phong cách táo bạo bậc nhất trong Blackpink. Nữ thần tượng có thể trở thành một “Chanel sống" với trang phục sang trọng, nhưng cũng có thể đầy nóng bỏng với những bộ cánh kiệm vải của Jacquemus. Đặc biệt, Jennie còn là ngôi sao Châu Á đầu tiên được bổ nhiệm làm đại sứ cho thương hiệu nội y đình đám Calvin Klein.

Nữ rapper vượt qua những định kiến và chỉ trích trong thời gian đầu nổi loạn, để trở thành ngôi sao Hàn Quốc dẫn đầu xu hướng và được giới trẻ yêu thích.

Mới đây, sự xuất hiện của Jennie trong chiến dịch quảng bá mới nhất của Calvin Klein tiếp tục gây bão.

 Jennie (Blackpink) với mái tóc khác lạ. Ảnh: Calvin Klein

Nữ thần tượng diện bộ sưu tập mới nhất của hãng, khoe thân hình cực kỳ quyến rũ. Jennie cũng gây bất ngờ khi để tóc mái ngang khác lạ. Thần thái của nữ thần tượng luôn khiến khán giả thán phục dù trên người cô đang mặc trang phục của bất kỳ thương hiệu nào.

Calvin Klein ưu ái Jennie với những tấm áp phích “khủng" được treo ở nhiều thành phố lớn trên khắp thế giới. Ngay khi loạt ảnh của Jennie xuất hiện trên trang chủ Calvin Klein, website của hãng đã "sập" do lượng truy cập quá lớn. Điều đó cho thấy, sức ảnh hưởng của Jennie cực kỳ lớn.

 Tấm áp phích quảng cáo "khủng" của Jennie tại Mỹ. Ảnh: Twitter

Đáng chú ý, Jennie được đặt lên bàn cân so sánh với một số ngôi sao Kpop khác đang làm đại sứ cho các thương hiệu thời trang quốc tế.

Mới đây, Công ty ADOR tuyên bố Minji nhóm NewJeans trở thành đại sứ thương hiệu Chanel ở cả 3 mảng thời trang, làm đẹp và đồng hồ - trang sức. Ngay lập tức, Minji được so sánh với đàn chị Jennie bởi Chanel không có đại sứ toàn cầu nên danh phận của cả hai đều ngang nhau.

Tuy nhiên, Minji chỉ được tuyên đại sứ Chanel qua công ty quản lý và tạp chí Elle, thay vì được hãng công bố chính thức như Jennie. Đặc biệt, khán giả chỉ trích ADOR khi đăng hình ảnh Minji mặc trang phục của Calvin Klein trong bài tuyên bố Minji là đại sứ Chanel. Nhưng logo của Calvin Klein lại bị làm mờ nham nhở, thiếu chuyên nghiệp.

 ADOR che logo Calvin Klein trong hình ảnh tuyên bố Minji (NewJeans) trở thành đại sứ Chanel. Ảnh: Chụp màn hình
 Minji (phải) bị cho là không đủ đẳng cấp làm đại sứ thương hiệu Chanel như Jennie. Ảnh: Harper's Bazaar, Elle

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn