MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
Jisoo Blackpink là nữ đại sứ toàn cầu hai mảng thời trang nữ và làm đẹp của Dior. Ảnh: Dior

Jisoo Blackpink được Dior ưu ái giữa hàng chục đại sứ thương hiệu Hàn Quốc

DƯƠNG HƯƠNG LDO | 07/09/2023 20:26

Trong số hàng chục đại sứ thương hiệu là ngôi sao Hàn Quốc, Jisoo Blackpink vẫn được Dior ưu ái với vị thế một nữ đại sứ toàn cầu song tuyến.

Theo Allkpop, Dior luôn gắn liền với uy tín và sức quyến rũ trong giới thời trang cao cấp. Trải qua nhiều thập kỷ, thương hiệu xa xỉ mang tính biểu tượng của Pháp đã gắn liền với sự sang trọng, tinh tế và phong cách vượt thời gian.

Trong chiến lược vươn ra toàn cầu, đặc biệt là hành trình chinh phục thị trường châu Á, Dior luôn quan tâm đến việc hợp tác với những cá nhân tài năng, những ngôi sao thể hiện được tinh thần của thương hiệu.

Với tầm ảnh hưởng và mức độ phổ biến ngày càng tăng của Kpop, phim truyền hình Hàn Quốc và văn hoá Hàn Quốc, Dior đã “chọn mặt gửi vàng" nhiều ngôi sao xứ kim chi làm gương mặt đại diện cho thương hiệu của họ.

Tính đến nay, đã có hàng chục sao Hàn đảm nhận vai trò đại sứ Dior. Trong sự kiện triển lãm Lady Dior vừa diễn ra ở Seoul hôm 1.9, rất nhiều đại sứ thương hiệu đã tham dự.

Dàn đại sứ Dior dự sự kiện Lady Dior ở Seoul, Hàn Quốc. Ảnh: Dior

Mới đây, Dior đăng tải đồng loạt hình ảnh, video của sự kiện lên các nền tảng mạng xã hội. Trong bài đăng ngày 6.9, Dior đã liệt kê những gương mặt đại sứ xuất hiện ở sự kiện. Đồng thời làm rõ danh phận của các ngôi sao Hàn Quốc đối với thương hiệu.

Theo đó, Jisoo (Blackpink) và Jimin (BTS) là hai đại sứ toàn cầu Dior. Trong khi các đại sứ thương hiệu gồm: vận động viên trượt băng Kim Yuna, nữ diễn viên Han Soo Hee, nữ thần tượng Haerin (NewJeans), nữ diễn viên Kim Min Ha, nhóm nhạc nam TXT, nam diễn viên Cha Eun Woo, nam diễn viên Jung Hae In, và nam diễn viên Lomon.

Dior hiện là thương hiệu thời trang xa xỉ có nhiều đại sứ người Hàn Quốc bậc nhất. Chỉ riêng ở sự kiện kể trên đã có 10 đại sứ Dior tham dự.

Tuy nhiên, thương hiệu này cũng thể hiện đãi ngộ với các đại sứ có sự khác nhau. Mảng truyền thông sau sự kiện triển lãm Lady Dior cho thấy, Dior đang rất ưu ái nữ đại sứ toàn cầu Jisoo.

Jisoo là đại sứ duy nhất được đăng hai bài riêng và một video cá nhân. Ảnh: Dior

Jisoo là người được Dior đăng bài riêng đầu tiên trên các nền tảng quan trọng như Twitter, Instagram. Nữ đại sứ cũng có một video riêng được quay tại sự kiện, trong khi những đại sứ khác chỉ xuất hiện trong video chung.

Một số ý kiến cho rằng, vì Jisoo trước đó là một trong những người mẫu của chiến dịch quảng bá túi Lady Dior, nên việc nữ thần tượng là tâm điểm sự kiện không phải điều lạ. Mặc khác, Lady Dior là sự kiện triển lãm dòng sản phẩm dành cho nữ, Jisoo lại là đại sứ toàn cầu mảng thời trang nữ và làm đẹp, nên sẽ được thương hiệu ưu ái.

Song, không thể phủ nhận, đãi ngộ Dior dành cho Jisoo thực sự ấn tượng.

Jisoo làm người mẫu trong chiến dịch toàn cầu của Dior. Ảnh: Dior

Kể từ khi được tuyên là đại sứ toàn cầu Dior (tháng 3.2021), Jisoo luôn xuất hiện trong các sự kiện, show diễn quan trọng của thương hiệu.

Nữ thần tượng được lãnh đạo của Dior đón tiếp nồng nhiệt khi tham dự sự kiện. Truyền thông quốc tế ca ngợi Jisoo chính là “công chúa Dior" với sự ưu ái mà không phải ngôi sao nào cũng có được.

Jisoo cũng từng được chọn làm người mẫu trong một số chiến dịch toàn cầu của Dior, điều mà thông thường những người mẫu chuyên nghiệp sẽ có cơ hội cao hơn.

Theo báo cáo từ truyền thông, Jisoo đã giúp Dior gia tăng giá trị truyền thông đáng kể sau hơn 2 năm đảm nhận vai trò đại sứ. Tại các tuần lễ thời trang quốc tế, Jisoo luôn nằm trong Top đầu những ngôi sao mang lại giá trị truyền thông lớn nhất cho thương hiệu.

Dior đưa Jisoo trở thành ngôi sao Hàn Quốc đầu tiên lên trang bìa tạp chí Vogue Pháp. Ảnh: Vogue

Ngay ở thị trường Hàn Quốc, sự góp mặt của Jisoo với vai trò đại sứ đã giúp Dior “trẻ hoá" thương hiệu, tiếp cận rộng hơn lớp khách hàng trẻ tuổi, mà trực tiếp là người hâm mộ Kpop và Blackpink. Trước đó, Dior vốn là thương hiệu mang phong cách có phần già dặn hơn các thương hiệu như Chanel, Gucci.

Hiện, Dior đang có những chiến lược và bước tiến lớn ở thị trường châu Á, với rất nhiều đại sứ mới người châu Á được bổ nhiệm, đặc biệt là ở Hàn Quốc, Trung Quốc và Thái Lan.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn