MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
Jennie và Jungkook xuất hiện tại sự kiện thời trang. Ảnh: Twitter

Lý do báo Hàn tẩy chay sự kiện có Jennie, Jungkook

Huyền Chi LDO | 12/05/2023 14:55

Tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Jennie (Blackpink), công tác tổ chức còn nhiều lỗ hổng khiến các nghệ sĩ, truyền thông và khán giả không hài lòng.

Theo Kbizoom, sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Jennie (Blackpink) làm dấy lên tranh cãi và không được lòng truyền thông Hàn.

Trước đó, chiều 10.5, cửa hàng pop-up mở bán bộ sưu tập kết hợp giữa Jennie và Calvin Klein đã được khai trương tại một quán cà phê ở quận Seongsu, Seoul.

Đây là nơi trưng bày phiên bản giới hạn Jennie for Calvin Klein bao gồm những bộ nội y, đồ jean, áo thun, váy... lấy cảm hứng từ phong cách ăn mặc thường ngày của Jennie.

Calvin Klein tổ chức sự kiện ra mắt với sự góp mặt của nhân vật chính Jennie cùng nhiều ngôi sao nổi tiếng như Jungkook (BTS), Lee Hyori, Shin Ye Eun, Rowoon, Hwang In Youp, Kazuha, các ngôi sao đến từ Thái Lan, Trung Quốc...

Jennie gây sốt mạng xã hội khi xuất hiện tại sự kiện ra mắt bộ sưu tập giới hạn. Ảnh: Instagram nhân vật

Có Jennie, Jungkook và dàn sao khủng góp mặt nhưng sự kiện gần như "tàng hình" trên mặt báo Hàn. Theo Kbizoom, các phương tiện truyền thông xứ Hàn không đưa tin vì bị cản trở trong quá trình phóng viên tác nghiệp.

Khi sự kiện siêu "hot" này diễn ra, có hơn 60 phóng viên từ các đơn vị báo chí Hàn Quốc có mặt. Tuy nhiên, ban tổ chức chỉ chuẩn bị khoảng 10 chỗ ngồi cho các nhiếp ảnh gia.

Dù vậy, hơn một nửa trong số vị trí đã được sắp xếp cho các phóng viên nước ngoài. Các phóng viên trong nước cho rằng thương hiệu ưu ái đội ngũ truyền thông nước ngoài, phớt lờ phóng viên bản địa.

Qua các video do người hâm mộ chia sẻ trên Twitter, nhiều người sốc khi thấy khung cảnh hỗn loạn, ngột ngạt tại sự kiện khi các phóng viên, fan, nhân viên ban tổ chức chen lấn trong không gian chật hẹp.

Cuối cùng, để đảm bảo an toàn và tránh gây ra tai nạn không đáng có khi chen lấn tác nghiệp, các phóng viên Hàn đã bỏ cuộc và ra về trước.

Cho đến sáng 11.5, một số hãng truyền thông nước ngoài mới đăng ảnh Jennie, Jungkook, Kazuha (LE SSERAFIM), Mai Davika... xuất hiện tại sự kiện.

Nhiều khán giả cho rằng các ngôi sao đã rất thất vọng khi tham dự sự kiện bởi họ đã diện đồ đẹp nhưng không được các phóng viên chụp hình.

Trên Instagram, Jennie cũng bày tỏ sự tiếc nuối vì không thể chào hỏi và giao lưu với người hâm mộ. Cô giải thích: “Tôi không thể chào tạm biệt các bạn lâu hơn vì sợ có thể gây ra sự cố đáng tiếc”. Người hâm mộ cho rằng Jennie cũng không hài lòng về địa điểm cũng như công tác điều phối của ban tổ chức.

Sự kiện được tổ chức ngoài trời nhưng khu vực ghi hình gần sân khấu vẫn hỗn loạn và chật chội. Ảnh: Twitter

Tối 10.5, Calvin Klein chính thức ra mắt bộ sưu tập “Jennie for Calvin Klein” trên phạm vi toàn cầu.

Chỉ sau vài phút mở bán, gần như toàn bộ sản phẩm đã “sold out" (cháy hàng) toàn bộ trên trang web chính thức của Calvin Klein.

Ở một số quốc gia/khu vực như Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia, Singapore, Đài Loan, Hongkong (Trung Quốc), website của Calvin Klein bị sập vì lượng người truy cập quá tải. Một số quốc gia khác gặp tình trạng đặt hàng khó khăn vì trang web không ổn định.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn