MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
Saint Laurent có đại sứ thương hiệu mới. Ảnh: Instagram

Nghệ sĩ Kpop thứ hai trở thành đại sứ Saint Laurent sau Rosé (Blackpink)

dương hương LDO | 07/03/2024 19:03

Truyền thông Hàn Quốc cho biết, Ten (NCT) là đại sứ mới nhất của Saint Laurent, sau Rosé (Blackpink).

Chiều 7.3, một số tờ báo Hàn Quốc như Sport Seoul, News1, SpoTV News đưa tin, nam thần tượng Kpop Ten (thành viên mang quốc tịch Thái Lan của nhóm nhạc NCT) đã tham dự Tuần lễ thời trang Paris, trong show diễn Saint Laurent Men's Winter 24, với tư cách đại sứ thương hiệu.

Tại sự kiện, Ten thể hiện thần thái sang trọng và vẻ ngoài tinh tế khi kết hợp áo sơ mi lụa cổ yếm họa tiết chấm bi với quần len sọc cạp cao. Nam thần tượng cũng thu hút sự chú ý khi gặp gỡ và trò chuyện với giám đốc VIP của Saint Laurent, Emmanuel Tomasini.

Ten (NCT) tham dự show diễn của Saint Laurent tại Tuần lễ thời trang Paris. Ảnh: Instagram

Ngay sau đó, tài khoản chính thức của NCT trên Twitter đã chia sẻ bài báo về việc Ten được gọi là đại sứ Saint Laurent.

Nếu đúng theo báo chí Hàn Quốc đưa tin, Ten sẽ là thần tượng Kpop thứ 2 trở thành đại sứ Saint Laurent, sau Rosé (Blackpink) - người đảm nhận vai trò đại sứ toàn cầu từ năm 2020.

Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn đang chờ đợi sự xác nhận chính thức từ Saint Laurent dành cho Ten.

Rosé hiện vẫn đang là đại sứ toàn cầu duy nhất của Saint Laurent. Ảnh: Instagram

Năm 2020, khi Rosé được lựa chọn làm đại sứ toàn cầu đầu tiên và duy nhất trong lịch sử nhà mốt Pháp, hàng loạt tạp chí thời trang danh tiếng như Vogue, Elle, W đã đưa tin. Cô đồng thời được xác nhận là đại sứ toàn cầu trên trang web Kering - tập đoàn mẹ của Saint Laurent.

Rosé cũng mở màn vai trò đại sứ bằng chiến dịch toàn cầu Fall 2020, với hàng loạt biển quảng cáo “khủng" ở các thành phố lớn trên khắp thế giới.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn