MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
Ningning (aespa). Ảnh: Newsen

Ningning (aespa) xinh như búp bê

DƯƠNG HƯƠNG LDO | 11/07/2023 13:40

Ningning (aespa) xuất hiện với diện mạo ấn tượng, được ví như “búp bê sống". Khán giả cũng kỳ vọng cô sớm có danh phận cho một thương hiệu thời trang xa xỉ mới.

Ngày 11.7, thương hiệu thời trang cao cấp của Ý Versace tổ chức sự kiện giới thiệu bộ sưu tập Versace La Vacanza, tại Gangnam, Seoul, Hàn Quốc.

Một số ngôi sao Hàn Quốc như diễn viên Han Ye-seul, Nana, các thần tượng Kpop Ningning nhóm aespa và Hyunjin nhóm Stray Kids đã đến tham dự.

La Vacanza là bộ sưu tập của sự kết hợp giữa Giám đốc sáng tạo thương hiệu, bà Donatella Versace, và nữ ca sĩ Dua Lipa, được ra mắt tại Liên hoan phim Cannes 2023.

Ningning trở thành gương mặt nổi bật khi xuất hiện với chiếc váy ngắn, họa tiết chấm bi, cánh bướm, khoe thân hình gợi cảm. Diện mạo của nữ thần tượng được khen “xinh như búp bê".

Ningning nổi bật tại sự kiện của Versace. Ảnh: Newsen

Từ một tân binh Kpop bị chê bai về ngoại hình, thời trang, Ningning ngày càng cho thấy sự tiến bộ sau khi giảm cân, thay đổi về phong cách trang điểm và gu ăn mặc.

Trước đó, Ningning (aespa) đã liên tục đồng hành cùng nhà mốt Versace trong các sự kiện bên lề và trên thảm đỏ liên hoan phim Cannes. Sự táo bạo, quyến rũ đặc trưng của Versace hoàn toàn phù hợp với hình tượng Ningning theo đuổi.

Ningning trở thành gương mặt hot nhất nhóm aespa tại liên hoan phim Cannes 2023 nhờ những chiếc váy của Versace. Ảnh: News Jamm

Đầu năm 2021, chỉ vài tháng sau khi ra mắt, nhóm nhạc nữ 4 thành viên aespa được tuyên bố trở thành đại sứ toàn cầu của thương hiệu thời trang cao cấp Givenchy.

Nhưng trong suốt 2 năm đồng hành cùng nhà mốt Pháp, aespa không để lại dấu ấn, thậm chí bị chê thậm tệ vì còn non kinh nghiệm, không phù hợp với phong cách thương hiệu.

Theo truyền thông Hàn Quốc, đầu năm nay, hợp đồng 2 năm giữa aespa và Givenchy đã kết thúc, tạo điều kiện cho 4 cô gái tìm những hướng đi mới.

Ningning có cú lột xác ấn tượng về ngoại hình và cũng thường xuyên được bắt gặp với những bộ cánh của Versace. Với những động thái này, người hâm mộ kỳ vọng, Ningning sẽ sớm gia nhập gia đình đại sứ thương hiệu Versace.

Xét về danh tiếng, aespa hiện tại cũng là nhóm nhạc nữ nổi tiếng bậc nhất thế hệ thứ 4 Kpop, nên việc các thành viên được các thương hiệu xa xỉ săn đón là điều dễ hiểu.

Người hâm mộ kỳ vọng Ningning aespa sẽ có danh phận mới với nhà mốt Versace. Ảnh: Twitter Fan Ningning

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn