MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
Choi Hwa Jung thay thế Rosé làm đại sứ Sulwhasoo. Ảnh: Naver

Nữ diễn viên 64 tuổi thay thế vị trí của Rosé (Blackpink)

DƯƠNG HƯƠNG LDO | 11/09/2024 10:38

Nữ diễn viên Choi Hwa Jung đã trở thành gương mặt đại diện mới của Sulwhasoo, thay thế cho Rosé (Blackpink).

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đưa tin, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Hàn Quốc Sulwhasoo bổ nhiệm nữ diễn viên kiêm phát thanh viên Choi Hwa Jung làm đại sứ mới nhất.

Với tư cách tân đại sứ, Choi Hwa Jung đã tham dự sự kiện chính thức đầu tiên của mình vào ngày 10.9 tại Sulwhasoo House ở Bukchon, Seoul.

Nữ diễn viên bày tỏ sự phấn khích trong vai trò mới: "Thật vinh dự khi được trở thành người mẫu của Sulwhasoo ở tuổi 64".

Gần đây, Choi Hwa Jung đã có ​​màn hồi sinh danh tiếng đáng chú ý, khi kênh YouTube “Xin chào, đây là Choi Hwa Jung” của cô thu hút hơn 500.000 người đăng ký chỉ sau 2 tháng ra mắt.

Các video do nữ diễn viên, phát thanh viên thực hiện đạt hàng triệu lượt xem. Những thứ cô ăn, uống, mặc và khuyên mọi người nên dùng đều tạo cơn sốt.

Trong ngành mỹ phẩm, việc một đại sứ thương hiệu làm đẹp lại là phát thanh viên ở độ tuổi 60 được coi là điều bất thường.

Kể từ khi ra mắt vào năm 1997, Sulwhasoo đã duy trì chính sách "không có người mẫu" trong hơn 20 năm. Tuy nhiên, vào năm 2018, thương hiệu này đã bổ nhiệm nữ diễn viên Song Hye Kyo làm người mẫu đầu tiên.

Năm 2022, nữ thần tượng Rosé của nhóm Blackpink đã kế nhiệm Song Hye Kyo và trở thành đại sứ toàn cầu Sulwhasoo.

Rosé là một trong những người chủ trì sự kiện của Sulwhasoo kết hợp với Bảo tàng nghệ thuật Metropolitan ở New York (Mỹ) vào tháng 3 năm ngoái.

Trong 2 năm đồng hành cùng Sulwhasoo, nữ đại sứ nhiều lần được ghi nhận trong báo cáo tài chính của tập đoàn Amorepacific. Rosé đã góp phần tăng doanh số ấn tượng cho thương hiệu trên khắp thế giới.

Sulwhasoo cũng thể hiện sự ưu ái khi đưa Rosé lên hàng chục chiến dịch toàn cầu, phủ sóng các quốc gia.

Tuy nhiên, khán giả Hàn Quốc cho rằng, việc nữ diễn viên lớn tuổi như Choi Hwa Jung thay thế Rosé là điều hợp lý. Bởi Sulwhasoo dường như có nhóm đối tượng khách hàng không phải là những người trẻ, mà chủ yếu là độ tuổi trung niên.

Công chúng cũng tò mò về hướng đi mới của Rosé sau khi kết thúc hợp đồng với Sulwhasoo. Trước khi hợp tác với Sulwhasoo vào tháng 8.2022, giọng ca “On The Ground” từng là đại sứ của YSL Beauty.

Hiện Rosé đang đảm nhận vai trò đại sứ toàn cầu của nhiều thương hiệu xa xỉ, gồm Saint Laurent, Tiffany & Co., Rimowa, Puma.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn