MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
Jennie (Blackpink) được coi là một trong những "biểu tượng thời trang Kpop". Ảnh: Instagram Jennie

“Nữ hoàng sold-out" Jennie (Blackpink) khiến truyền thông quốc tế kinh ngạc

Dương Hương LDO | 28/04/2023 08:04

Jennie (Blackpink) tiếp tục chứng tỏ tầm ảnh hưởng đáng nể khi những trang phục cô diện liên tục “sold-out" (cháy hàng).

Jennie nhóm Blackpink là một trong những nữ thần tượng Kpop có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực thời trang.

Cô làm đại sứ thương hiệu của nhiều hãng thời trang quốc tế cao cấp như Chanel, Calvin Klein, đến những thương hiệu nội địa có tiếng như mỹ phẩm Hera, nước hoa Tamburins…

Phong cách của Jennie được giới trẻ Hàn Quốc và quốc tế yêu thích, học theo. Không ít lần, Jennie giúp các thương hiệu bán đắt hàng, thậm chí “cháy hàng" khi được cô đăng tải hình ảnh lên tài khoản Instagram cá nhân.

Đặc biệt, đối với trang phục thường ngày hay trang phục biểu diễn, Jennie không chỉ gắn bó với Chanel. Cô biến hoá với rất nhiều thương hiệu khác nhau, từ bình dân đến cao cấp.

  Thời trang của Jennie thường xuyên tạo hình xu hướng và giúp các sản phẩm bán chạy. Ảnh: Instagram Jennie

Việc Jennie mặc gì, đeo phụ kiện, đi giày gì, hay trang điểm theo phong cách nào… thường xuyên trở thành chủ đề bàn luận trên các diễn đàn, mạng xã hội của Hàn Quốc.

Không chỉ dừng lại ở tầm ảnh hưởng trong nước, theo Allkpop, truyền thông quốc tế cũng nhiều lần phải chú ý đến Jennie, bởi tầm ảnh hưởng thời trang ngày càng lớn của cô, đặc biệt là khả năng khiến các sản phẩm “cháy hàng" hết lần này đến lần khác.

Gần đây nhất, tạp chí Rolling Stone đã đăng một bài viết có tiêu đề “Sức ảnh hưởng của Jennie: Ngôi sao Blackpink mặc chiếc áo tank top trị giá 16 USD trong chuyến lưu diễn và nó ngay lập tức được bán hết”.

 Chiếc áo hoa Jennie mặc trình diễn ca khúc solo "You & Me" trong chuyến lưu diễn toàn cầu đã "cháy hàng". Ảnh: Instagram Jennie

Cụ thể, Jennie đăng tải bức ảnh cô diện chiếc áo tank top có dây buộc từ thương hiệu quần áo nữ Cider. Đây là một phần trong outfit được lựa chọn cho Jennie trong chuyến lưu diễn toàn cầu Born Pink. 

Sức ảnh hưởng của nữ thần tượng đã giúp chiếc áo hoa trị giá 16 USD ngay lập tức trở thành sản phẩm bán chạy nhất trên trang web Cider và nhanh chóng “sold-out”, do lượng người hâm mộ trung thành háo hức bắt chước phong cách hoàn hảo của Jennie.

Trong một cuộc phỏng vấn với Rolling Stone, Fenco Lin và Yu Oppel, những người đồng sáng lập của thương hiệu Cider, cho biết họ rất ngạc nhiên và vui mừng khi thấy ngôi sao Kpop mặc một trong những thiết kế đặc trưng của  thương hiệu:

“Chúng tôi là những người hâm mộ cuồng nhiệt của Blackpink tại Cider. Âm nhạc, sự hiện diện trên sân khấu và phong cách của họ được thể hiện một cách rực rỡ, và mỗi thành viên đều mang phong cách độc đáo của riêng mình. Họ đã là nguồn cảm hứng tuyệt vời cho chúng tôi ngay từ ngày đầu tiên”.

Jennie Blackpink diện áo và túi hình trái tim của thương hiệu Alaia. Ảnh: Instagram Jennie

Tạp chí Harper's Bazaar Hàn Quốc từng cho biết, Jennie là một trong những ngôi sao đã góp phần vào sự nổi tiếng của chiếc túi hình trái tim đến từ thương hiệu Alaïa, khi cô chụp hình cùng nó và đăng lên tài khoản mạng xã hội.

Theo Harper's Bazaar, chiếc túi hình trái tim Alaïa đáng yêu hiện đã hết hàng trên toàn thế giới và vẫn tiếp tục được ưa chuộng cho đến hiện tại.

Bên cạnh việc khiến nhiều mặt hàng “sold-out", Jennie còn được gọi là “thánh tạo trend” khi hàng loạt những động tác vũ đạo, trình diễn và trang phục cô diện thường ngày hay trên sân khấu, trở thành “xu hướng hot" được giới trẻ làm theo, học hỏi.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn