MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
Rosé (Blackpink) ngày càng gợi cảm. Ảnh: Osen

Rosé (Blackpink) ngày càng gợi cảm

DƯƠNG HƯƠNG LDO | 24/05/2023 10:15

Truyền thông Hàn Quốc đánh giá, Rosé (Blackpink) ngày càng gợi cảm, táo bạo với tư cách đại sứ toàn cầu của Saint Laurent.

Trong tháng 5 này, song song với chuyến lưu diễn toàn cầu, các thành viên nhóm Blackpink cũng có nhiều lịch trình cá nhân nổi bật.

Lisa liên tục tham gia các sự kiện VIP của hai thương hiệu do cô làm đại sứ, Bulgari và Celine. 

Jennie đồng hành cùng nhà mốt Chanel sải bước trên thảm đỏ Met Gala 2023, trở thành nhân vật chính trong buổi họp báo ra mắt bộ sưu tập mới của Calvin Klein, và mới đây là thảm đỏ Liên hoan phim Cannes với tư cách diễn viên Jennie Ruby Jane của “The Idol".

Trong khi đó, Rosé cũng hoạt động năng suất không kém trên cương vị đại sứ toàn cầu của Saint Laurent (YSL) và Tiffany & Co.

Hôm 17.5, Rosé lần đầu bước lên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes với lời mời từ chính Giám đốc sáng tạo Saint Laurent, nhà thiết kế Anthony Vaccarello. Cô tham dự buổi ra mắt phim ngắn “Strange Way of Life" do Saint Laurent Productions sản xuất.

Tối 22.5, nữ thần tượng tiếp tục xuất hiện tại một sự kiện khai trương của Saint Laurent tại Hàn Quốc.

Cả hai sự kiện này, nàng đại sứ toàn cầu Saint Laurent đều gây choáng ngợp với phong cách vừa thanh lịch vừa gợi cảm.

Ở thảm đỏ Liên hoan phim Cannes, Rosé mặc chiếc váy lụa đen ôm sát có thiết kế cổ yếm trang nhã, sang trọng.

 Rosé trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes 2023. Ảnh: Newsen

Nữ thần tượng kết hợp với trang sức cao cấp của Tiffany & Co, cùng kiểu tóc búi gọn gàng, để mái thưa baby, tạo cảm giác cổ điển theo phong cách của minh tinh Audrey Hepburn trong “Breakfast at Tiffany’s”.

Đặc biệt, chiếc váy được thiết kế riêng bởi Anthony Vaccarello dành cho Rosé có phần khoét lưng cực kỳ quyến rũ. “Bóng lưng của Rosé" trở thành chủ đề hot trên mạng xã hội.

Ở sự kiện tại Hàn Quốc, Rosé một lần nữa thể hiện sự phù hợp tuyệt đối với nhà mốt Pháp. Cô diện váy đen dáng ngắn, đi giày cao gót khoe lợi thế đôi chân dài.

Góc chính diện là phiên bản thanh lịch, nhưng phía sau của chiếc váy có điểm nhấn là phần khoét lưng gợi cảm.

 Rosé mặc váy khoét lưng của Saint Laurent. Ảnh: Osen.

Truyền thông Hàn Quốc cho rằng, Rosé thực sự là hiện thân cho phong cách gợi cảm, táo bạo đặc trưng của Saint Laurent.

Năm 2020, Rosé được chính Giám đốc sáng tạo Anthony lựa chọn trở thành đại sứ toàn cầu đầu tiên của thương hiệu xa xỉ Saint Laurent sau 59 năm.

Kể từ đó, nữ thần tượng thường xuyên đồng hành cùng thương hiệu này trong các sự kiện quan trọng và cả thời trang hàng ngày. Rosé cũng là "nàng thơ" được Saint Laurent ưu ái hết mực với nhiều biệt đãi mà không phải ngôi sao Kpop nào cũng có được.

 Phong cách gợi cảm, táo bạo của đại sứ toàn cầu Saint Laurent. Ảnh: Saint Laurent

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí GQ Korea hồi cuối tháng 4, Rosé khẳng định, Saint Laurent mang đến cho cô “sự tự tin”. 

“Saint Laurent chắc chắn có một sự tồn tại trong tôi. Tôi nghĩ Saint Laurent khiến bên trong con người mình dần toát lên sự tự tin một cách rõ ràng.

Họ đã khiến tôi táo bạo hơn nhiều. Họ giúp tôi tự tin rằng, những gì tôi nghĩ và những gì tôi thể hiện bây giờ là đúng.

Vì vậy, mặc dù Saint Laurent là một thương hiệu, nhưng tôi luôn cảm thấy như nó đang có sự hiện hữu trong con người mình”, Rosé nói về sự thay đổi của bản thân từ khi làm đại diện cho nhà mốt Pháp.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn